Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Sốc: CĐV Real đốt áo Mbappe trong lễ ăn mừng Champions League

Zalo
Trong lễ diễu hành chức vô địch Champions League, một đám đông CĐV Real Madrid đã đốt áo đấu của Mbappe.

Nhiều CĐV Real Madrid vẫn chưa thôi tức giận sau khi Mbappe "quay xe" tiếp tục gia hạn với PSG thay vì ký hợp đồng với Real như tin đồn. Thậm chí nhiều CĐV đội bóng Tây Ban Nha còn gọi Mbappe là "kẻ phản bội" sau quyết định của tiền đạo này.

Những madridista đã mang sự tức giận của mình tới trận chung kết Champions League vừa qua. Tấm áo "Mbappe 0 Champions League" hay tấm biển với dòng chữ "Mbappe sẽ phải hối tiếc" xuất hiện cả ở trong lẫn ngoài sân Stade de France, Paris (đây cũng chính là quê hương của Mbappe).

Mbappe
"Mbappe sẽ phải hối hận"

Chưa hết, CĐV Real cũng không "buông tha" Mbappesau trong lễ mừng công của đội nhà. Cụ thể, sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 14, Real tổ chức lễ diễu hành tại quảng trường Cibeles ở trung tâm thủ đô Madrid và có một nhóm CĐV quá khích đã đốt áo đấu của Mbappe.

Trong đoạn video được tài khoản twitter @taylorrmcf đăng tải, chiếc áo đấu PSG có in tên Mbappe đã bị châm lửa đốt ngay trên đường phố Madrid. Thậm chí đám đông CĐV Real ở xung quanh còn hô vang những lời lẽ rất nặng nề nhắm tới chân sút sinh năm 1998.

Trái ngược với sự tức giận của CĐV Real, tiền đạo Karim Benzema lại tỏ ra khá bình thản trước quyết định của đàn em đồng hương. Siêu sao sinh năm 1987 cho biết anh sẽ tôn trọng mọi quyết định của đàn em và khẳng định mối quan hệ của cả hai sẽ không bị ảnh hưởng.

Neymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSGNeymar tuyên bố muốn ở lại và vô địch Champions League cùng PSG
Neymar khẳng định anh muốn ở lại Paris Saint-Germain và giành chức vô địch Champions League tại đây.
Donnarumma: Lẽ ra PSG đã vô địch Champions LeagueDonnarumma: Lẽ ra PSG đã vô địch Champions League
Dù gửi lời chúc đến Courtois và Real Madrid sau khi đội bóng này lên ngôi vô địch Champions League 2021/22 song thủ môn Donnarumma vẫn tỏ ra ấm ức.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X