Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Sai sót "không thể tưởng tượng nổi" tại UEFA Youth League

Zalo

Đội ngũ trọng tài đã mắc một sai lầm chưa từng có trong lịch sử bóng đá châu Âu ở trận đấu giữa Chelsea và Valencia ở giải UEFA Youth League.

Trận đấu giữa đội trẻ Chelsea và đội trẻ Valencia thuộc vòng 1/8 UEFA Youth League diễn ra ở trung tâm luyện tập Cobham của The Blues. Hai đội đã không thể phân định thắng thua trong 90 phút thi đấu chính thức cũng như 2 hiệp phụ, hoà 1-1, nên đã phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.

Ở loạt sút đầu tiên Charlie Colkett đã giúp trẻ Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0. Alberto Gil là người thực hiện cú sút đầu tiên cho trẻ Valencia và tranh cãi nổ ra từ đây. Trên chấm đá luân lưu, Alberto Gil đã sút bóng vào trong lưới Chelsea. Thế nhưng bóng đập đúng góc chéo cầu môn bật ra.

Sai sot khong the tuong tuong noi tai UEFA Youth League hinh anh
 

 

 

Sai sot khong the tuong tuong noi tai UEFA Youth League hinh anh 2
 
Dù bóng đã vào lưới nhưng các trọng tài đã không công nhận pha đá thành công cho Alberto Gil vì cho rằng bóng đập cột dọc nảy ra, khiến các cầu thủ cũng như BHL đội trẻ Valencia phản đối kịch liệt. Cay đắng cho trẻ Valencia là Chelsea đã giành chiến thắng chung cuộc 5-4 để bước vào vòng tứ kết UEFA Youth League trong sự phản đối dữ dội của phía đội bóng Tây Ban Nha.

 

Sau trận đấu, Gary Neville, HLV trưởng Valencia mỉa mai trên Twitter: “Thật đáng hổ thẹn. Không thể tin được những gì đã chứng kiến”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X