Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Mourinho gặp sự cố khó đỡ trước trận đấu của Roma

Zalo
Jose Mourinho bị CĐV bản địa ném tuyết vào người trong chuyến làm khách của Roma tới Na Uy.

AS Roma hành quân tới sân của Bodo Glimt trong khuôn khổ tứ kết UEFA Conference League và thầy trò Mourinho đã phải nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đến từ Na Uy. Còn nhớ, ở vòng bảng, Bodo Glimt đã giành chiến thắng với tỉ số 6-1 trước Roma. Trong trận tứ kết, Mourinho đã tung vào sân đội hình mạnh nhất ngay từ đầu với hy vọng sớm giải quyết trận đấu.

Roma có bàn thắng ở hiệp 1 nhưng những sai sót ở hiệp 2 khiến đội bóng của Mourinho nhận thất bại với tỉ số 1-2 chung cuộc. Thất bại trước Bodo Glimt không phải "sự cố" duy nhất với Mourinho trong chuyến hành quân tới Na Uy. Trước đó, ông đã bị CĐV nhà ném bóng tuyết vào người.

Mourinho bị ném bóng tuyết
Mourinho bị ném bóng tuyết

Mourinho thể hiện sự thân thiện của mình khi tới giao lưu cùng người hâm mộ Bodo Glimt trước khi trận đấu diễn ra. Tuy vậy, khi ông tiến đến gần đám đông đang gọi tên mình thì một quả bóng tuyết từ đâu bay tới và đáp xuống chân HLV người Bồ Đào Nha.

Rất may quả bóng tuyết đó không gây hại gì cho chiến lược gia người Bồ, tuy vậy, hành động đó cũng chấm dứt ý định giao lưu với cổ động viên của Mourinho. Ông nhanh chóng lên xe di chuyển khỏi khu vực bên ngoài sân Aspmyra.

Jose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của RomaJose Mourinho lên tiếng về thất bại gây sốc của Roma
Roma đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Bodo Glimt ở tứ kết UEFA Conference League, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng sau thất bại của đội bóng...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X