Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc trận đấu Porto 2-1 Chelsea: Mourinho trầm ngâm, Casillas tỏa sáng

Thứ Tư 30/09/2015 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm điểm của trận đấu Porto vs Chelsea vòng bảng Champions League vào đêm qua là cuộc hội ngộ giữa hai thầy trò cũ nhưng lại coi nhau như kẻ thù: Jose Mourinho và thủ thành Iker Casillas. Rốt cục niềm vui chỉ dành cho một người trong sự cay đắng của người kia trong lần trở về chốn xưa.

Đúng với dự đoán, lần trở lại sân Dragao của Mourinho đã diễn ra đầy khó lường trước sức mạnh của thày trò HLV Lopetegui. Xuyên suốt trận đấu là tâm trạng lo lắng, xen kẽ sự trầm ngâm của “Người đặc biệt”. Chiến lược gia người Bồ không ăn mừng bàn thắng gỡ hòa rất đẹp măt của Willian. Trong khi ở những bàn thua, nét mặt trầm ngâm của Mourinho không hề thay đổi. “Hết phép” trong trận đấu với đội bóng của trò cũ Casillas tại Dragao, trát sa thải đang ở rất gần với Mourinho (nhận định của Telegraph).

 

Không ai khác, chính thủ thành vĩ đại người TBN mà "Người đặc biệt" từng không ngại ngần tiến hành thanh trừng lúc cả hai còn hợp tác ở Real Madrid và là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc vị Thánh sống của sân Bernabeu về sau phải ngậm ngùi chia tay "tình yêu cả cuộc đời" Real Madrid ngoài ý muốn. Trong chiến thắng sát nút 2-1 của Porto trước Chelsea không thể không kể đến sự góp công của Casillas. Thủ thành người Tây Ban Nha có 2 pha cản phá xuất sắc trước các pha dứt điểm của đội khách, khiến “thày cũ” Mourinho rời Dragao với kết cục cay đắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X