Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Hành động "10 điểm" của Ronaldo với cậu bé nhặt bóng

Zalo
Ronaldo đã có hành động rất đẹp với cậu bé nhặt bóng trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT CH Czech mới đây tại Nations League.

ĐT Bồ Đào Nha có trận đấu với ĐT CH Czech trên sân nhà Jose Alvalade ở lượt trận thứ ba League A Group 2 Nations League. Với sức mạnh vượt trội, đoàn quân của Fernando Santos dễ dàng đánh bại đối thủ đến từ Đông Âu với tỉ số 2-0.

Ronaldo không ghi bàn ở trận đấu này, hai cầu thủ lập công cho ĐT Bồ Đào Nha là Joao Cancelo và Goncalo Guedes. Tuy vậy, Cr7 vẫn ghi được một "bàn thắng" khác đầy ấn tượng trong lòng người hâm mộ. 

Hành động 10 điểm của Ronaldo với cậu bé nhặt bóng 1
Ronaldo thi đấu nỗ lực trước ĐT CH Czech

Sau một nỗ lực chuyền bóng không thành công của Ronaldo, trái bóng đi ra ngoài đường biên ngang và cậu bé nhặt bóng bên ngoài sân nhanh chóng đưa trái bóng cho tiền đạo sinh năm 1985. Ronaldo dù rất tiếc nuối với pha xử lý hụt nhưng cầu thủ này vẫn đập tay một cách đầy hứng thú với ball boy đứng trước mình.

Phản ứng sau đó của cậu bé nhặt bóng đã nói lên tất cả. Dường như cậu nhóc này vẫn chưa tin được mình vừa được đập tay với Ronaldo, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Đoạn video được tài khoản Twitter @ArobaseGiovanny đăng tải nhanh chóng thu hút tới 2,8 triệu lượt xem chỉ sau một ngày. Hành động đẹp của Ronaldo nhận được rất nhiều lời tán dương, khen ngợi từ người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Đối thủ tiếp theo của Cr7 và đồng đội là ĐT Thụy Sĩ. Hiện ĐT Bồ Đào Nha vẫn đang xếp nhất League A Group 2 và có cơ hội lớn duy trì vị trí dẫn đầu trước khi giải đấu tạm nghỉ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X