Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

Hài hước: Ronaldo ngán ngẩm với khả năng tạt bóng của đồng đội

Zalo
Những đồng đội tại MU khiến Ronaldo bực tức vì khả năng tạt bóng kém cỏi trong trận đấu với Atletico Madrid.

Atletico Madrid là một trong số những đội bóng thường xuyên bị Ronaldo chọc thủng lưới trong quá khứ. Trở lại khoác áo MU, tiền đạo người Bồ vẫn được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Tuy vậy, Ronaldo lại mờ nhạt lạ thường trước hàng thủ kín kẽ của Atletico Madrid. Cả trận siêu sao sinh năm 1985 chỉ có ba cú sút trong đó không lần nào bóng đi trúng mục tiêu. MU vẫn có được một trận hòa nhờ bàn thắng muộn của sao trẻ Elanga nhưng Ronaldo đã khép lại một trận đấu khó có thể nói là thành công.

Ronaldo
Ronaldo mờ nhạt trước Atletico

Tuy vậy, màn trình diễn mờ nhạt của Ronaldo chịu ảnh hưởng rất lớn từ...khả năng tạt bóng của đồng đội. Trong một đoạn video được đăng tải trên TikTok, người hâm mộ có thể thấy sự bực tức của Ronaldo sau khi đồng đội liên tiếp tạt bóng hỏng.

Lindelof, Luke Shaw cho tới Rashford liên tục có những quả tạt quá mạnh và quả bổng so với đà bật nhảy của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ ngay sau đó đã thể hiện sự chán nản của mình với đồng đội.

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là trận đấu trên sân nhà với Watford. Ở lượt đi, MU đã để thua đậm Watford và đó cũng là trận đấu cuối của HLV Ole trên cương vị HLV trưởng của MU.

Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệCristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X