Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hài hước: Người hùng của Ajax "mất áo" khi ăn mừng cùng CĐV

Zalo
Anthony là người ghi bàn thắng quyết định giúp Ajax vượt qua Feyenoord và cầu thủ này đã bị một CĐV lấy mất chiếc áo đấu khi ăn mừng.

Ajax Amsterdam đối đầu Feyenoord trong trận đấu được quan tâm nhất tại Eredivise tuần vừa qua. Hai đội đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng và Ajax rất quyết tâm giành chiến thắng để tạo khoảng cách an toàn với đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu diễn ra theo một kịch bản đầy kịch tính và hấp dẫn. Đội khách Feyenoord hai lần vươn lên dẫn trước nhưng chủ nhà hai lần gỡ hòa nhờ công của Haller và Tadic. Tới phút 86, Anthony ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi 3-2 cho Ajax trong niềm vui vỡ òa của CĐV.

Hài hước Người hùng của Ajax mất áo khi ăn mừng cùng CĐV 1
Anthony ăn mừng sau bàn thắng cho Ajax

Sau khi ghi bàn, cầu thủ người Brazil có màn ăn mừng giơ áo đấu, giống cách Messi ăn mừng sau khi ghi thắng ấn định thắng lợi 3-2 của Barca trước Real năm 2017. Tuy vậy, Anthony không thể mang chiếc áo đấu của mình về làm kỷ niệm vì nó đã bị một CĐV...lấy mất khi tiền đạo này ăn mừng sau trận.

Sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, Anthony có tới chỗ CĐV Ajax để ăn mừng chiến thắng đầy cảm xúc. Nhân lúc tiền đạo sinh năm 2000 không để ý, một CĐV đã nhanh tay...giật chiếc áo đấu của cầu thủ mang áo số 11 và nhanh chóng lẩn trốn vào đám đông. Hình ảnh từ camera cho thấy Anthony biết rằng chiếc áo của mình đang bị ai đó lấy, nhưng cầu thủ này dường như chấp nhận để CĐV kia lấy áo mình về làm kỷ niệm.

Hài hước Người hùng của Ajax mất áo khi ăn mừng cùng CĐV 2
CĐV may mắn lấy được áo đấu của Anthony

Sau đó, danh tính của người đàn ông lấy được áo đấu của Anthony đã lộ diện. Tài khoản Twitter @AjaciedenEU đã đăng tải hình ảnh CĐV "may mắn" lấy được áo đấu của Anthony đang tỏ ra hào hứng với "thành quả" mình nhận được. Không ít người hâm mộ gợi ý bán đấu giá chiếc áo đấu nhưng "chính chủ" vẫn chưa lên tiếng về dự định của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X