Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: "Hy vọng lọt vào top 4 của MU chính thức tan tành"

Chủ Nhật 03/04/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng cơ hội lọt vào top 4 của Man United ở mùa giải này chính thức tan tành sau trận hòa Leicester hôm qua.

Neville cho rằng MU không còn khả năng đua top 4

Fred đã giúp Man United giữ được 1 điểm tại Old Trafford sau màn trình diễn vô hồn trước Leicester. Dù vậy, vị thế của MU trong cuộc đua top 4 lại càng kém hơn. “Quỷ đỏ” kém vị trí thứ 4 của Arsenal 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Tottenham bằng điểm MU nhưng cũng có trong tay 1 trận chưa đấu. Và Gary Neville cho rằng hy vọng lọt vào top 4 của MU bây giờ đã tan biến.

Fred

Neville: Hy vọng lọt vào top 4 của MU chính thức tan tành


Khi được hỏi liệu hy vọng lọt vào top 4 của MU đã hết hay chưa, Neville trả lời: “Tôi nghĩ thế. Chuỗi trận quan trọng sau đợt tập trung đội tuyển cần phải bắt đầu từ hôm nay. Họ cần phải khởi đầu bằng chiến thắng nhưng không làm được. Nhưng quan trọng là cách họ hòa trận đấu. Nó thực sự rất tệ.

Đôi khi, các đội bóng có thể gặp vấn đề khi họ trở lại. Nhưng tôi nghĩ quãng nghỉ sẽ phù hợp với Man United bởi vì các cầu thủ có dịp rời khỏi CLB và rồi trở lại với tâm lý sẵn sàng chiến đấu.

2 tháng cuối cùng sẽ rất dài với các cầu thủ Man United và các CĐV. Nó sẽ rất khó khăn trong 8 trận đấu còn lại nếu họ tiếp tục thể hiện phong độ như thế này. Màn trình diễn quá thất vọng”.


Sau khi cán đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League và lọt vào chung kết Europa League mùa trước, Man United đã sa sút thảm hại. Solskjaer bị sa thải sau nửa đầu mùa giải thất vọng. Ralf Rangnick được bổ nhiệm nhưng tình hình không được cải thiện và bây giờ thì MU còn đối diện với nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa sau.

Rodgers thừa nhận Varane chơi khôn khéo giúp MU có 1 điểmRodgers thừa nhận Varane chơi khôn khéo giúp MU có 1 điểm
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers tin rằng Raphael Varane đã có pha xử lý khôn khéo để tước bỏ bàn thắng của Leicester.
Bruno Fernandes: MU đã nỗ lực hết sứcBruno Fernandes: MU đã nỗ lực hết sức
Chia sẻ sau trận hoà Leicester, tiền vệ mới được gia hạn hợp đồng Bruno Fernandes khẳng định toàn đội đã cố gắng hết sức có thể.
Rangnick: MU hoà Leicester là được rồiRangnick: MU hoà Leicester là được rồi
Tiếp tục để mất 3 điểm khi tiếp đón Leicester, HLV Ralf Rangnick của Man United thừa nhận hoà là kết quả chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X