Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

Xem lại siêu phẩm "nã đại bác" của Tiến Linh vào lưới Campuchia

Zalo
Ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh vừa tái hiện siêu phẩm "nã đại bác" vào lưới UAE ở vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Campuchia tối 19/12.

Trong bối cảnh chỉ phải thi đấu với một đội bóng yếu hơn và không mạnh về khoản pressing như Campuchia, tiền đạo Tiến Linh đã có nhiều không gian để hoạt động.

Và với sự tự tin đang dâng cao sau bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Việt Nam ngay đầu trận đấu, chân sút gốc Hải Dương đã tự tin tung ra pha 'nã đại bác' tầm xa từ ngoài vòng cấm tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 27 của trận đấu. 

Quyết định táo bạo của chân sút sinh năm 1997 ngay lập tức đã mang về pha lập công cực kỳ đẹp mắt cho tuyển Việt Nam. Trong tình huống này, thủ môn đội bạn gần như không có nổi một cơ hội nào để ngăn chặn.

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn đầu tiên ở AFF Cup 2020VIDEO: Tiến Linh ghi bàn đầu tiên ở AFF Cup 2020
Ngay ở phút thứ ba trận Việt Nam vs Campuchia, Tiến Linh mở tỉ số với một cú dứt điểm dễ dàng trong tư thế đối mặt thủ môn đối phương.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X