Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến Linh phản bác HLV Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 09/01/2023 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tự tin khẳng định ĐT Việt Nam hôm nay đã chứng minh cho tất cả thấy đội bóng nào mạnh hơn và xứng đáng hơn để góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2022.

Với một màn thi đấu vô cùng thuyết phục của mình, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi 2-0 trước Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, qua đó giành vé vào chung kết nhờ thắng lợi với tổng tỷ số 2-0 chung cuộc. 

Viet Nam vs Indonesia
Tiến Linh ghi cú đúp ở trận Việt Nam vs Indonesia

Và người để lại dấu ấn đậm nét nhất ở trận này không ai khác ngoài tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - tác giả của hai bàn thắng vào lưới Indonesia. Chia sẻ sau trận đấu, chân sút gốc Hải Dương đã cho biết: "Cảm xúc của Linh hôm nay rất hạnh phúc khi đã góp một phần công sức vào chiến thắng vừa rồi. Ngày hôm nay, ĐT Việt Nam đã chứng minh cho tất cả thấy đội bóng nào mạnh hơn và xứng đáng hơn để góp mặt trong trận chung kết. 

Để vào tới trận chung kết, toàn đội đã trải qua những khó khăn nhất định khi phải di chuyển xa cùng lịch thi đấu rất dày. ĐT Việt Nam hôm nay đã cho thấy được tinh thần Việt Nam và chiến thắng này là dành cho tất cả người hâm mộ".

Nhận định về đối thủ ở trận chung kết sắp tới, Tiến Linh cho biết: "Đã vào tới trận chung kết thì gặp đối thủ nào thì điều đó cũng không còn là quá quan trọng. Quan trọng là tuyển Việt Nam sẽ chơi ra sao và vận hành lối chơi như thế nào".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

Xem thêm
top-arrow
X