Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Đông Timor 0-7 Thái Lan (Bảng B AFF 2018)

Zalo
Trước đối thủ quá yếu và lại còn được chơi trên "sân nhà" (Timor Leste đã chọn Thái Lan làm sân nhà trận này do sân đấu của họ không đủ điều kiện tổ chức), nhà ĐKVĐ AFF Cup dễ dàng giành thắng lợi đậm, trong đó một mình trung phong số 9 Adisak ghi đến 6 bàn.

Đương kim vô địch Thái Lan dẫn đầu bảng B sau khi giành chiến thắng "7 sao" trước ĐT Timor Leste trên sân nhà Rajamangala. Ở trận đấu còn lại của bảng này diễn ra cùng giờ, ĐT Singapore vượt qua Indonesia với tỷ số 1-0. Sau lượt trận đầu tiên, Thái Lan sớm thể hiện sức mạnh của ứng viên số một cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Không đưa đến giải đấu lực lượng mạnh nhất, nhưng ĐT Thái Lan vẫn gây ấn tượng mạnh ngay trong trận ra quân. Trong đó, tiền đạo Kraisorn ghi tới 6 bàn vào lưới Timor Leste khi thi đấu cao nhất ở đội hình 4-2-3-1.

Trước đối thủ thua xa về đẳng cấp, ĐT Thái Lan thi đấu nhàn nhã. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch lại dứt điểm hiệu quả khi cần 30 phút để dẫn đối thủ 3-0. Tất cả bàn thắng đều được thực hiện bởi tiền đạo Kraisorn.

Trước khi hiệp 1 khép lại, cầu thủ khoác áo số 9 cũng là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 sau pha đánh đầu từ tình huống phạt góc bên cánh phải ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.

Thi đấu quyết tâm trong hiệp 2, nhưng ĐT Timor Leste không có bàn thắng danh dự. Thậm chí, đội bóng của HLV Norio Tsukitate còn phải nhận thêm 3 bàn thua. Trong đó, tiền đạo Kraisorn có thêm 2 lần sút tung lưới Timor Leste.

Kể từ phút 74, Timor Leste chỉ còn chơi với 10 người sau khi thủ môn bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ hai. Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ vào sân thay người Supachai ấn định chiến thắng 7-0 cho ĐT Thái Lan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Chuyền về thay vì đưa bóng cho Văn Thanh, Hùng Dũng suýt 'báo' ĐT Việt Nam

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2, tưởng như ĐT Việt Nam sẽ có bàn thắng thứ 3 khi Văn Thanh đã ra dấu xin bóng ở vị trí khá trống trải thì đáng tiếc là Hùng Dũng lại quyết định chuyền về theo cảm giác mà phía sau lại không có đồng đội hỗ trợ. 

top-arrow
X