Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Ulsan 3-0 Viettel (Vòng bảng AFC Champions League 2021)

Zalo
Thi đấu cực kỳ nỗ lực nhưng vì đẳng cấp thua kém khá xa nên Viettel đã phải nhận thất bại thứ 2 trước nhà KĐVĐ AFC Champions League Ulsan Hyundai.

Thi đấu cực kỳ nỗ lực nhưng vì đẳng cấp thua kém khá xa nên Viettel đã phải nhận thất bại thứ 2 trước nhà KĐVĐ AFC Champions League Ulsan Hyundai.


Kết quả Ulsan vs Viettel (3-0)


Cầu thủ ghi bàn - Ulsan: V. Qazaishvili (48'), L. Hinterseer (55'), Oh Se-Hun (86')

Chạm trán Ulsan Hyundai ở lượt trận thứ 5 bảng F AFC Champions League 2021, Viettel thi đấu cực kỳ nỗ lực dù đã hết cơ hội đi tiếp. Đoàn quân của HLV Gede chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh với mục tiêu giành điểm trước nhà đương kim vô địch giải đấu. Cơ hội đầu tiên của trận đấu cũng thuộc về Viettel nhưng cú sút của Trương Tiến Anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Ba phút sau, Bruno dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng không làm khó được thủ môn Jo Hyeon Woo. Về phía Ulsan Hyundai, do đã chắc suất đi tiếp nên họ không quá vội vàng trong việc tấn công, khác hẳn với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi. Phải tới phút 25, đại diện của Hàn Quốc mới tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm. Tiền đạo người Áo, Hinterseer bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Thế Anh đã kịp bay người cản phá xuất sắc.

Hinterseer cũng là ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất của Ulsan Hyundai. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo này có thêm 2 pha dứt điểm về phía khung thành của Viettel nhưng đều không thắng được Thế Anh. Nhìn chung, 45 phút đầu tiên diễn ra với tốc độ trung bình và không có bàn thắng nào được ghi.

Video Ulsan vs Viettel
Video Ulsan vs Viettel

Sau giờ nghỉ, Ulsan Hyundai bất ngờ tăng tốc và ghi liên tiếp 2 bàn thắng rất chóng vánh. Bàn mở tỉ số trận đấu tới từ pha độc diễn của Valeri Qazaishvili khi anh đột phá qua 3 cầu thủ của Viettel trước khi sút tung lưới Thế Anh.

Đến phút 55, Hinterseer đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Ulsan Hyundai từ quả tạt bóng bên cánh trái. Sau có khi có lợi thế dẫn trước 2 bàn, nhà đương kim vô địch lập tức giảm nhịp độ trận đấu và chủ động cầm bóng chắc trong chân. Đẳng cấp của đội bóng Hàn Quốc đã được thể hiện rõ nét khi họ là những người làm chủ trận đấu và không cho Viettel phát huy sở trường.

HLV Gede sau đó đã có sự điều chỉnh nhân sự trên hàng công nhưng không phát huy hiệu quả. Tấn công bế tắc, Viettel còn phải nhận thêm một bàn thua ở phút 86. Tiền đạo 22 tuổi Oh Se Hun khống chế bóng điệu nghệ trong vòng cấm trước khi dứt điểm vào góc xa không cho Thế Anh cơ hội cản phá.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về Ulsan Hyundai. Viettel thi đấu nỗ lực nhưng đẳng cấp quá chênh lệch khiến thầy trò HLV Gede không thể tránh khỏi thất bại. Nhà ĐKVĐ V-League chỉ còn 1 trận đấu thủ tục nữa để kết thúc cuộc phiêu lưu ở AFC Champions League.

Đội hình ra sân Ulsan vs Viettel

- Ulsan: Jo Hyeon Woo, Bul Thuis, Vako, Ji Hyun, Bitgaram, Sungjoon, Myong jin, Tae Hwan, Hinterseer, Hong Chul, Kim Kee Hee.
- Viettel: Thế Tài (thủ môn), Duy Thường, Văn Thiết, Tiến Anh, Thanh Bình, Văn Hào, Abdumuminov, Bruno Matos, Trọng Đại, Ngọc Sơn, Pedro Paulo.

Kết quả AFC Champions League 2021 hôm nay



Trực tiếp Ulsan Hyundai 3-0 Viettel (H2): Trận thua toàn diệnKết quả bóng đá Ulsan vs Viettel 21h00 ngày 8/7 (AFC Champions League 2021)
Cánh cửa đi tiếp của Viettel đã khép chặt sau thất bại vừa qua trước Pathum. Nhưng do còn đó danh dự trong lần đầu dự giải nên nhà ĐKVĐ V.League vẫn phải xung...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X