Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chi tiền tấn để mời đàn em Messi sang Việt Nam

Thứ Ba 18/04/2017 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đầu tháng 5 tới, ĐT U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Argentina, sau khi VFF chi tiền tỷ để mời đội bóng này.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017, VFF đã quyết định đầu tư mạnh tay cho ĐT U20 Việt Nam khi đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sang Đức tập huấn. Bên cạnh đó, ngay sau khi ĐT trở về Việt Nam, họ sẽ có trận đấu giao hữu với lứa cầu thủ U20 của Argentina.
U20 Viet Nam
U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Argentina vào đầu tháng 5
Theo thông tin mới nhất, VFF đã phải chi không dưới 6 tỷ đồng để mời lứa đàn em Messi sang Việt Nam. Số tiền này mới chỉ là chi phí ban đầu, chưa tính những khoản ăn uống hay sinh hoạt. Bên cạnh đó, đội bóng đến từ Nam Mỹ cũng muốn sang một nước châu Á để làm quen với khí hậu ở đây, trước khi tham dự U20 World Cup tại Hàn Quốc cùng ĐT Việt Nam và những đối thủ khác.

>> Lịch thi đấu U20 thế giới của ĐT Việt Nam

ĐT U20 Argentina sẽ có trận giao hữu với ĐT U20 Việt Nam trên sân Thống Nhất, TP. HCM vào ngày 10/5 tới. Sau đó họ sẽ di chuyển ra Hà Nội để tiếp tục đá giao hữu với ĐT U23 Việt Nam vào ngày 15/5. Ngoài ra, đội bóng đến từ Nam Mỹ cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ở 2 thành phố lớn này.
 
Trước đó, BLĐ Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định đã có những buổi làm việc với Argentina để mời đội bóng nước này sang đá giao hữu. Và điều quan trọng là phải chịu chi và nhanh tay, tránh trường hợp Argentina nhận lời những quốc gia khác ở Châu Á. Về phía ĐT U20 Việt Nam, hiện thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang có mặt tại Đức và có chuyến tập huấn trong 2 tuần ở đây.
 
HLV Hữu Thắng sẽ sang Đức xem giò U20 Việt Nam
ĐT U20 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Đức vào ngày 16/4 tới đây, và HLV trưởng của ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng cũng sẽ có mặt tại đó.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X