Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước FIFA U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại điều gì?

Thứ Ba 09/05/2017 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U20 Việt Nam sẽ còn 2 trận giao hữu nữa trước khi bước vào U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, và HLV Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ một số khó khăn của toàn đội trước giải đấu này.


Ngày mai (10/5), đoàn quân U20 Việt Nam sẽ có bài test rất lớn khi đá giao hữu với những đàn em của Messi. Đội bóng đến từ Nam Mỹ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại World Cup, và đây là cơ hội tuyệt vời để Hoàng Anh Tuấn định hình lối chơi của ĐT Việt Nam, cũng như đón nhận thành quả sau 2 tuần tập luyện tại Đức.
 
Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa đã chia sẻ những điều có thể ảnh hưởng xấu đến phong độ của U20 Việt Nam: đó là thời tiết. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi không quan tâm đến kết quả, dù là trước Argentina hay Vanuatu. Tôi lo ngại về thời tiết và khí hậu, những cơn mưa có thể khiến các học trò của tôi bị cảm lạnh, gặp những chấn thương không đáng có. Tôi không mong điều đó xảy ra.”

Truoc FIFA U20 World Cup, HLV Hoang Anh Tuan lo ngai dieu gi hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn của ĐT U20 Việt Nam

=> Lịch thi đấu U20 thế giới 2017 của ĐT U20 Việt Nam

Ở U20 World Cup, Việt Nam sẽ có 3 trận tại vòng bảng, diễn ra ở 2 địa điểm khác nhau của Hàn Quốc. Hai trận đầu tiên gặp U20 New Zealand và U20 Pháp được đá ở thành phố Cheonan, còn trận cuối cùng gặp U20 Honduras diễn ra tại thành phố Jeonju. Điều đáng nói, nhiệt độ ở 2 địa điểm này có sự khác biệt rất rõ, chênh lệch đến hơn 10 độ.
 
Trước đó, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã trải qua rất nhiều chuyến bay dài trong giai đoạn chuẩn bị. U20 Việt Nam rèn thể lực ở Nha Trang, sau đó di chuyển ra Hà Nội, sang Đức tập huấn 2 tuần. Mới đây, U20 Việt Nam đã có mặt tại TP. HCM sau khi trở về Hà Nội, và sắp tới sẽ bay sang Hàn Quốc để dự giải. Những chuyến bay dài có thể là điều kiện để các cầu thủ thích nghi với sự thay đổi khí hậu, nhưng cũng là một vấn đề lớn khiến U20 Việt Nam mệt mỏi.
 
Bên cạnh những lo ngại về thời tiết, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng rất đau đầu về tình hình chấn thương của ĐT. Theo tin mới nhất, thủ môn số 2 của U20 là Sỹ Huy đã bị đau sau buổi tập ngày hôm qua. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của toàn đội trước trận giao hữu quan trọng với U20 Argentina.
 
Giao hữu U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đừng quá kỳ vọng
Rất nhiều người chờ đợi cuộc đọ sức giữa U20 Việt Nam với U20 Argentina để kiểm chứng sức mạnh của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhưng trên thực tế, đừng quá kỳ...

Các tin bài khác về sự chuẩn bị của U20 Việt Nam cho giải U20 thế giới

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X