Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ mục tiêu của U20 Việt Nam tại World Cup

Thứ Hai 15/05/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi bước vào sân chơi World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ về mục tiêu của U20 Việt Nam là làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á.

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất trên FIFA TV tại Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt ra hai mục tiêu chính cho U20 Việt Nam tại World Cup. Thứ nhất là cố gắng có điểm để làm nên lịch sử cho bóng đá Đông Nam Á, thứ hai là quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam với thế giới.
 
HLV Hoang Anh Tuan dat muc tieu co diem cho U20 Viet Nam.
HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu có điểm cho U20 Việt Nam.

>> Lịch thi đấu U20 Việt Nam tại VCK U20 thế giới

Chia sẻ trên chương trình “Tạp chí bóng đá thế giới” số mới nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Pháp là một trong những nơi đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất thế giới, còn New Zealand và Honduras dù không được đào tạo kỹ lưỡng bằng nhưng rõ ràng họ vẫn hơn xa chúng ta".
 
"U20 Việt Nam là đội thứ tư tại Đông Nam Á dự U20 World Cup. Cả ba đội bóng trước đó đều ra về ngay sau vòng bảng và không giành được điểm nào. Vì vậy, mục tiêu chúng tôi đặt ra là có điểm ở U20 World Cup. Nếu thế, U20 Việt Nam sẽ là đội đầu tiên ở Đông Nam Á làm được điều này".
 
"Dĩ nhiên chúng ta không thể so được với nền bóng đá châu Âu hay những nền bóng đá mạnh ở Nam Mỹ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng đem hình ảnh của bóng đá nước nhà ra thế giới, để họ biết rằng Việt Nam cũng biết chơi bóng".
 
Dù vậy, rất nhiều người vẫn e ngại cho U20 Việt Nam khi thi đấu không tốt trong hai trận giao hữu gần nhất trước thềm World Cup. Đó là thất bại 1-4 trước U20 Argentina trên sân nhà cũng như trận hòa 1-1 trước Vanuatu trong lần giao hữu gần nhất trên đất Hàn Quốc.

Hòa U20 Vanuatu, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra điểm yếu của U20 Việt Nam
Để hòa U20 Vanuatu trong trận giao hữu, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam vẫn còn những điểm yếu rất rõ ràng trước khi bước vào U20 World Cup 2017.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X