Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại thảm hại, U22 Việt Nam còn khiến chân sút chủ lực của Argentina nhập viện

Chủ Nhật 14/05/2017 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu được kỳ vọng giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina đã kết thúc với một kết quả đáng buồn. Không chỉ thua tan nát, thầy trò Hữu Thắng còn khiến tiền đạo Lautaro Martinez của đội bạn bị chấn thương nặng.
 


Trong trận giao hữu mới đây, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thua những đàn em của Messi đến 5 bàn không gỡ. Đây là một kết quả có phần bất ngờ, khi U22 Việt Nam chẳng những không học hỏi gì từ trận đấu của thầy trò Hoàng Anh Tuấn, thậm chí còn thủng lưới nhiều hơn và cũng không có dù chỉ một bàn danh dự trước đội bóng đến từ Nam Mỹ.
 
Ở trận này, chân sút chủ lực của ĐT U20 Argentina là tiền đạo Lautaro Martinez đã quay trở lại đội hình xuất phát, sau khi ngồi dự bị ở trận gặp U20 Việt Nam. Tuy nhiên, một điều không may đã xảy đến với cầu thủ sinh năm 1997, khi anh va chạm rất mạnh với trung vệ Trần Đình Khương và phải rời sân bằng cáng.
 
Lautaro Martinez la chan sut chu luc cua U20 Argentina
Lautaro Martinez là chân sút chủ lực của U20 Argentina

Cụ thể, trong một pha dẫn bóng ở phút 57, tiền đạo Lautaro Martinez đã bị thủ môn Phí Minh Long chặn lại. Trung vệ Đình Khương đã lao lên từ phía sau và đầu gối của anh đã đập vào cổ của chân sút đàn em Messi. Tiền đạo Martinez ngay lập tức nằm vật ra sân, và phải nhờ sự trợ giúp của những nhân viên y tế khiêng bằng cáng ra ngoài.
 
Chưa rõ mức độ chấn thương của chân sút này ra sao, tuy nhiên HLV Claudio Ubeda đang ngồi trên đống lửa, khi Lautaro Martinez là tiền đạo chủ lực của ĐT U20 Argentina. Ở vòng loại U20, Lautaro Martinez đã ghi đến 5 bàn thắng và góp công rất lớn giúp lứa trẻ Argentina được dự VCK U20 World Cup 2017.
 
 
Ở vòng loại U20 khu vực Nam Mỹ, Lautaro Martinez và “tiểu Tevez” Marcelo Torres đã có tổng cộng 10 bàn thắng cho ĐT U20 Argentina. HLV Ubeda đã phải mất vài tuần đàm phán với Racing Club mới được đem cầu thủ này tập trung sớm để kịp chuyến giao hữu sang Việt Nam.

Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đã ra sân 20/21 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia Argentina, ghi được 6 bàn thắng.



Nguyệt Anh - TTVN

>> Lịch thi đấu chính thức của vòng chung kết U20 thế giới 2017


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X