Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị học trò Hữu Thắng phạm lỗi, đàn em Messi chính thức chia tay U20 World Cup

Thứ Ba 16/05/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tin rất buồn với HLV Claudio Ubeda của ĐT U20 Argentina, khi tiền đạo Lautaro Martinez đã gặp phải chấn thương nặng trong trận giao hữu với ĐT U22 Việt Nam.

 

Tối ngày 14/5, ĐT U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng đã có trận giao hữu với lứa cầu thủ trẻ của Argentina. Những đàn em Messi đã thể hiện một đẳng cấp vượt trội và nã vào lưới U22 Việt Nam 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu chính là chấn thương của tiền đạo Lautaro Martinez sau một pha va chạm với trung vệ Đình Khương.
 
Và theo thông tin mới nhất, Lautaro Martinez đã bị gãy xương sống mũi, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu 20 ngày. Với việc giải U20 World Cup sẽ bế mạc vào ngày 11/6, tiền đạo này nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay giải đấu trừ khi U20 Argentia tiến đến trận chung kết. Đại diện của đội bóng Nam Mỹ cho biết: “Các bác sĩ đã yêu cầu Lautaro Martinez không được tập luyện vào lúc này. U20 World Cup sẽ khởi tranh trong vòng 5 ngày nữa và cậu ấy sẽ không thể dự giải dù được điều trị một cách đặc biệt.”

Bi hoc tro Huu Thang pham loi, dan em Messi chinh thuc chia tay U20 World Cup hinh anh
Tiền đạo Lautaro Martinez phải rời sân bằng cáng trong trận giao hữu với thầy trò Hữu Thắng

Đây là một tin sét đánh dành cho tham vọng vô địch của U20 Argentina, khi tiền đạo Lautaro Martinez là chân sút chủ lực của đội bóng này với 5 bàn thắng ghi được ở giải U20 khu vực Nam Mỹ, trực tiếp đưa Albiceleste đến World Cup 2017. Với những chấn thương tương tự, tiền đạo đàn em Messi sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ vùng mũi nếu muốn hoạt động cường độ cao, giống như Fernando Torres hay John Terry trước đây. Trên trang transfermark nổi tiếng, chân sút của Racing Club được định giá 2,13 triệu euro.
 
Ngày 20/5 tới, ĐT U20 Argentina sẽ có trận khai mạc giải World Cup 2017 tại Hàn Quốc gặp đối thủ rất mạnh là ĐT U20 Anh.
  
Ở vòng loại U20 khu vực Nam Mỹ, Lautaro Martinez và “tiểu Tevez” Marcelo Torres đã có tổng cộng 10 bàn thắng cho ĐT U20 Argentina. HLV Ubeda đã phải mất vài tuần đàm phán với Racing Club mới được đem cầu thủ này tập trung sớm để kịp chuyến giao hữu sang Việt Nam.

Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đã ra sân 20/21 vòng đấu tại giải vô địch quốc gia Argentina, ghi được 6 bàn thắng.
 
Thất bại thảm hại, U22 Việt Nam còn khiến chân sút chủ lực của Argentina nhập viện
Trận giao hữu được kỳ vọng giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina đã kết thúc với một kết quả đáng buồn. Không chỉ thua tan nát, thầy trò Hữu Thắng còn khiến tiền...
Nguyệt Anh - TTVN

>> Lịch thi đấu chính thức Vòng chung kết U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X