Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác định án phạt cho SLNA và CLB Hải Phòng sau sự cố pháo sáng

Thứ Ba 26/07/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt cho SLNA cũng như CLB Hải Phòng vì để pháo sáng xuất hiện trên sân Vinh.

SLNA và Hải Phòng bị phạt tổng cộng 30 triệu

Trong trận đấu giữa SLNA vs Hải Phòng ở vòng 9 V.League vừa qua, dù BTC sân Vinh đã tăng cường công tác an ninh nhưng pháo sáng vẫn xuất hiện ở khu vực khán đài của CĐV Hải Phòng. Đây không phải lần đầu tiên CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở sân khách và BTC sân Vinh cũng là một trong số rất nhiều sân bóng bị "vạ lây" vì hành vi sai trái của CĐV Hải Phòng.

Sau trận đấu tối ngày 23/7, ban kỷ luật của VFF đã có cuộc họp để đưa ra mức phạt hợp lý nhất cho cả SLNA lẫn CLB Hải Phòng vì để pháo sáng xuất hiện trên sân Vinh. Cụ thể, ban kỷ luật VFF phạt CLB tổ chức trận đấu SLNA số tiền 15 triệu đồng và phạt CLB Hải Phòng 15 triệu đồng vì có CĐV đốt pháo sáng trong sân.

Xác định án phạt cho SLNA và CLB Hải Phòng sau sự cố pháo sáng 1
CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Vinh

Ở trận đấu giữa SLNA vs Hải Phòng, đội chủ nhà đã phối hợp với CA TP. Vinh huy động tới 150 người đảm bảo công tác an ninh, an toàn. Tuy nhiên, lực lượng vệ sĩ được Ban tổ chức sân Vinh thuê để tăng cường đã không làm tròn trách nhiệm của mình.

Cụ thể, vào thời gian nghỉ giữa 2 hiệp, hai vệ sĩ được Ban tổ chức sân Vinh thuê hỗ trợ đảm bảo an ninh sân đã để 5 CĐV Hải Phòng mang theo trống cùng bao đựng dụng cụ cổ vũ vào sân, trong đó có cả pháo sáng. Hai vệ sĩ này vì không hoàn thành nhiệm vụ nên đã bị lập biên bản và sẽ không được mời làm việc nữa.

CLB Hải Phòng là đội chịu thiệt thòi nhiều nhất vì những hành vi quá khích của CĐV. Năm nào đội bóng đất Cảng cũng phải nộp phạt vì để CĐV đốt pháo sáng. Năm nay, đội bóng đất Cảng sẽ phải tổ chức trận đấu với Đà Nẵng trên sân không khán giả vì để CĐV Trần Tiến Dũng tấn công trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Video

Xem thêm
top-arrow
X