Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF và nhà tài trợ lên tiếng xung quanh lùm xùm với HAGL

Thứ Ba 31/01/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 31/1, đại diện nhà tài trợ của V.League 2023 cùng phía VPF đã có câu trả lời về vấn đề của CLB HAGL mới đây.

Thêm thông tin liên quan tới lùm xùm của HAGL

V.League 2023 chuẩn bị khởi tranh nhưng những vấn đề liên quan giữa nhà tài trợ của HAGL và VPF vẫn chưa được giải quyết. Nếu HAGL không chấp thuận cách giải quyết từ phía VPF đưa ra, đội bóng này có thể không được tham dự V.League mùa tới.

Trong buổi Lễ công bố nhà tài trợ giải bóng đá Night Wolf V.League 1- 2023 và Gold Star V.League 2 - 2023 chiều 31/1, Tổng Giám đốc VPF ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Chúng tôi không cấm CLB ký hợp đồng với đối tác tài trợ. Trong công văn 16, chúng tôi yêu cầu không được khai thác ngành hàng nước tăng lực, đây là quy định rõ trong điều lệ mùa giải năm nay.

Hiện tại hợp đồng của VPF với Sâm Ngọc Linh hết mùa 2024, chúng tôi tôn trọng điều khoản đã ký với nhà tài trợ. Rõ ràng không ai mong muốn điều này xảy ra, hy vọng trong 1-2 ngày tới đây việc HAGL đàm phán với đối tác sẽ tiến triển tốt và kế hoạch giải diễn ra đúng như mong muốn."

VPF va tai tro len tieng ve HAGL
VPF và nhà tài trợ lên tiếng về HAGL

Cũng trong buổi họp báo, ông Nguyễn An, Giám đốc Thương mại Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ thông tin liên quan tới xung đột giữa HAGL và VPF: "Phía công ty chúng tôi không đủ thẩm quyền để xác định liệu HAGL được hay không được thi đấu tại V.League 2023.

Chúng tôi tài trợ cho Night Wolf V-League trong ba năm, bắt đầu từ mùa giải 2022, dựa trên các quy định đã được thông qua tại Điều lệ Giải và Quy chế bóng đá chuyên nghiệp có từ nhiều mùa giải trước đó. Chúng tôi cũng không tự đặt ra các đòi hỏi về tài trợ độc quyền trong hợp đồng tài trợ ký với VPF.

Chúng tôi chỉ kế thừa những quyền lợi dành cho nhà tài trợ chính từ những mùa giải trước, trước khi Night Wolf tham gia. Chúng tôi sẽ thực thi đầy đủ và có trách nhiệm các quy định liên quan đến quảng cáo, tài trợ mà Ban Tổ chức và các câu lạc bộ tham dự giải đã xây dựng, thống nhất với nhau trong Điều lệ Giải Vô địch Bóng đá Quốc gia và Quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Chúng tôi nhận thức rằng, tuân thủ điều lệ và quy chế là cách thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng đối với Ban Tổ chức, các CLB tham dự giải và toàn thể người hâm mộ thể thao."

V.League 2023 có giá trị giải thưởng gấp đôi mùa trướcV.League 2023 có giá trị giải thưởng gấp đôi mùa trước
Chiều 31/1 đã diễn ra buổi Lễ công bố Nhà tài trợ chính Các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023 do VPF và FPT Play phối hợp tổ chức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X