Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VPF lên tiếng sau khi bị HAGL dọa kiện ra tòa

Thứ Sáu 03/02/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin HAGL khởi kiện công ty VPF ra tòa, đại diện cơ quan này cho biết sẵn sàng bảo vệ lý lẽ của mình và sẵn sàng trước mọi cáo buộc từ phía HAGL.

VPF sẵn sàng tham gia kiện tụng với HAGL

Sáng 3/2, những tưởng lùm xùm xung quanh câu chuyện tài trợ giữa HAGL và VPF đã lắng xuống thì bầu Đức bất ngờ cho biết ông sẽ khởi kiện VPF. Chủ tịch HAGL cho biết ông sẽ kiện VPF ra tòa xung quanh điều khoản "chống độc quyền" trong điều lệ giải.

Cụ thể, ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ với Zingnews: "HAGL sẽ kiện VPF lên tòa án nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Đơn kiện sẽ được nộp vào ngày 4/2, đúng ngày HAGL thi đấu. Tôi sẽ ra sân xem trận đấu với Hà Tĩnh trên sân Pleiku.

Tôi đã xem Quyết định ban hành Quy chế BĐCN Việt Nam sửa đổi và bổ sung năm 2023 do anh Trần Quốc Tuấn ký. Văn bản đâu có nói gì về độc quyền mà VPF lại nhận tài trợ độc quyền rồi cấm HAGL không được cạnh tranh cùng ngành hàng. Làm gì thì cũng phải tuân theo luật pháp."

VPF lên tiếng sau khi bị HAGL dọa kiện ra tòa 1
VPF sẵn sàng đón nhận đơn kiện của HAGL

Theo thông tin từ Thanh Niên, phía VPF tỏ ra khá bình tĩnh trước đơn kiện từ phía HAGL. VPF cho biết cơ quan này đã tiếp nhận thông tin từ HAGL và rất bình tĩnh đón nhận những động thái của bầu Đức.

Đồng thời, VPF cũng cho biết đã có đầy đủ cơ sở pháp lý (từ hồ sơ cho tới các văn bản có liên quan) để bảo vệ lý lẽ, điều lệ đã đưa ra. VPF cũng sẵn sàng nếu như được tòa án triệu tập để điều tra theo đơn kiện sắp tới của HAGL.

Theo chia sẻ từ bầu Đức, phía HAGL cũng như nhà tài trợ đã chấp thuận thay đổi để phù hợp với yêu cầu về độc quyền ngành hàng từ phía VPF. Tuy vậy, ông muốn đưa lùm xùm ra tòa để giải quyết triệt để những vấn đề giữa hai bên.

VPF có câu trả lời cuối cùng: Kết thúc drama liên quan tới CLB HAGLVPF có câu trả lời cuối cùng: Kết thúc drama liên quan tới CLB HAGL
Theo đó Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản đồng ý với những phương án mà phía CLB HAGL đề xuất để có thể tham dự V-League 2023.
Bầu Đức sẽ kiện VPF vì chuyện liên quan tới nhà tài trợBầu Đức sẽ kiện VPF vì chuyện liên quan tới nhà tài trợ
Theo đó vị chủ tịch HAGL khẳng định sẽ khởi kiện Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vì quy định độc quyền trong tài trợ tại V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X