Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Văn Toàn không được đá penalty trước CLB TP.HCM

Chủ Nhật 17/07/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào từ đầu mùa nhưng Văn Toàn vẫn không được thực hiện quả penalty trong trận gặp CLB TP.HCM.

Văn Toàn chưa có bàn thắng đầu tiên ở V.League 2022

Ngày 16/7, HAGL hành quân tới sân Thống Nhất của CLB TP.HCM và đoàn quân của HLV Kiatisak đã có chiến thắng thứ hai liên tiếp. Hai bàn thắng của đội khách được ghi do công của Brandao và Văn Thanh. Trong đó, bàn thắng của Văn Thanh đến trên chấm penalty sau pha phạm lỗi của Dương Văn Khoa.

Mặc dù Văn Toàn chưa có bàn thắng nào ở V.League năm nay nhưng khi HAGL được hưởng phạt đền, Văn Thanh mới là người thực hiện. Nhiều người không khỏi thắc mắc về quyết định của HLV Kiatisak và chiến lược gia người Thái đã có lời giải thích cho lựa chọn của mình.

"Đội bóng có sắp xếp cầu thủ nào đá penalty trước, người nào đá phạt sau ở trước mỗi trận đấu. Cả đội đã thống nhất về việc Văn Thanh sẽ là người thực hiện trước và Văn Toàn phải tuân thủ quy định chiến thuật của đội bóng.

Tôi từng là tiền đạo nên tôi hiểu cảm giác này. Điều quan trọng là sự đoàn kết của tập thể. Cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn nhưng trên hết là ý đồ chiến thuật của toàn đội phải được tuân thủ. Tôi thấy không có vấn đề gì."

Vì sao Văn Toàn không được đá penalty trước CLB TPHCM 1
Văn Toàn vẫn chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay

Với việc Công Phượng chấn thương và sẽ vắng mặt trong vòng một tháng tới, trọng trách ghi bàn sẽ đặt nặng lên vai của Văn Toàn cũng như Brandao. Kể từ đầu mùa, tiền đạo mang áo số 9 của HAGL có phong độ cực kỳ mờ nhạt. Ít ai nghĩ rằng cầu thủ ghi 7 bàn sau 12 vòng ở mùa giải trước lại "tịt ngòi" ở 7 trận đầu mùa giải năm nay.

Thậm chí HLV Kiatisak còn phải lên phương án kèm riêng Văn Toàn về khả năng dứt điểm. Nhà cầm quân người Thái Lan từng nói điểm yếu của Văn Toàn là quá nhanh. Bên cạnh đó, sự chính xác của Văn Toàn trong từng cú dứt điểm cũng ở mức đáng báo động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X