Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao pháo sáng xuất hiện trong trận SLNA vs Hải Phòng?

Chủ Nhật 24/07/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ quan công an thành phố Vinh lên tiếng về việc để lọt vào sáng vào sân trong trận đấu giữa SLNA vs Hải Phòng.

Công an địa phương giải thích lí do pháo sáng lọt vào sân Vinh

Trong trận đấu ở vòng 9 V.League, SLNA đánh bại Hải Phòng với tỉ số 3-0 và đòi lại ngôi đầu bảng từ đối thủ. Tuy vậy, chiến thắng của thầy trò HLV Huy Hoàng chưa thật sự trọn vẹn khi pháo sáng đã xuất hiện trên khán đài sân Vinh. 

Cụ thể ở phút 67 của trận đấu, pháo sáng lại xuất hiên tại khu vực khán đài được ban tổ chức chủ nhà bố trí cho CĐV Hải Phòng. Lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt để xử lý tình huống. Đây là sự cố đáng tiếc khi CLB SLNA đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng, thắt chặt công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu, nhất là khi sân Vinh sẽ đón lượng lớn CĐV Hải Phòng tới cổ vũ đội nhà.

Vì sao pháo sáng xuất hiện trong trận SLNA vs Hải Phòng 1
Pháo sáng xuất hiện trên khán đài sân Vinh

Đại diện Công an TP Vinh đã giải thích lí do pháo sáng "lọt" được vào sân: “Trước trận đấu, chúng tôi đã bố trí hơn 150 người để bảo vệ và không để cho bất cứ trường hợp nào đưa được pháo sáng vào sân. Tuy nhiên, lực lượng vệ sỹ được BTC sân Vinh thuê để tăng cường đã không làm tròn trách nhiệm của mình.

Vào thời gian nghỉ giữa hiệp, hai vệ sỹ được BTC sân Vinh thuê đã để 5 CĐV Hải Phòng mang theo trống cùng bao đựng dụng cụ cổ vũ vào sân, trong đó có cả pháo sáng nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc trên. 2 nhân viên này sau đó đã bị lập biên bản và chờ xử lý."

Cả CLB Hải Phòng lẫn BTC sân Vinh đều sẽ phải nhận án phạt vì để pháo sáng xuất hiện trong trận đấu. Mức phạt dành cho SLNA dự kiến rơi vào khoảng 15 cho tới 70 triệu đồng. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đối diện án phạt từ 15 cho tới 100 triệu đồng vì để CĐV đội mình đốt pháo sáng.

Ban kỷ luật VFF cũng như  BTC V.League sẽ nghiên cứu và đánh giá mức độ nghiêm trọng của sự cố pháo sáng trên sân Vinh và đưa ra mức xử phạt phù hợp cho cả hai đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X