Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Filip Nguyễn không về Việt Nam thi đấu?

Thứ Bảy 25/06/2022 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người thân thủ môn Filip Nguyễn tiết lộ lí do thủ môn này bất ngờ ở lại Czech thi đấu thay vì về Việt Nam như tin đồn.

Lí do Filip Nguyễn tiếp tục thi đấu tại châu Âu

Cách đây chưa lâu, nhiều nguồn tin cho rằng CLB Bình Định đang ở rất gần chữ ký của thủ môn Filip Nguyễn, thậm chí hai bên chỉ chờ ngày hoàn tất các thủ tục để công bố bản hợp đồng. Khi người hâm mộ vẫn chờ thông tin chính thức về hợp đồng với Filip Nguyễn từ phía Bình Định thì thủ môn này lại đạt thỏa thuận gia hạn với CLB chủ quản Slovako.

Quyết định này có thể khiến nhiều người hâm mộ phải nuối tiếc khi không được chứng kiến một thủ môn xuất sắc thi đấu tại V.League. Tuy vậy, với cá nhân Filip Nguyễn, ở lại châu Âu sẽ là lựa chọn phù hợp để thủ môn này có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

Ông Nguyễn Minh, bố của thủ thành sinh năm 1992 đã xác nhận điều này với truyền thông: "Filip Nguyễn vừa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Slovako và không trở về thi đấu tại V-League trong màu áo Topenland Bình Định như kế hoạch trước đó.

Vì sao Filip Nguyễn không về Việt Nam thi đấu 1
Filip Nguyễn gia hạn với Slovacko

CLB đã thông báo rằng họ không thể lo và hoàn tất giấy tờ để con trai tôi có thể trở thành một cầu thủ nội (cầu thủ Czech). Trong khi đó, suất ngoại binh đã có đủ và CLB muốn ưu tiên ở tuyến trên thay vì dành cho thủ môn.

Ở lại châu Âu sẽ rất tốt cho sự nghiệp của Filip Nguyễn, tuy nhiên con trai tôi muốn trở về Việt Nam thi đấu bởi con tôi luôn khao khát được cống hiến cho quê cha Việt Nam.

"

Được biết, hợp đồng mới nhất giữa Filip Nguyễn với Slovacko sẽ kéo dài đến hết năm 2024. Màn trình diễn của Filip Nguyễn trong màu áo CLB giúp thủ môn này được gọi lên ĐT Czech, nhưng vì chưa ra sân trận nào cho ĐT Czech ở những trận đấu chính thức nên thủ môn này vẫn hoàn toàn đủ khả năng khoác áo ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X