Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF xác nhận trọng tài mắc sai sót ở trận hòa của HAGL

Thứ Bảy 29/10/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện VFF xác nhận trọng tài Trần Ngọc Nhớ mắc sai lầm khi cho HAGL hưởng quả phạt đền ở cuối trận đấu đầy tranh cãi với CLB Bình Định.

Trọng tài sai khi cho HAGL hưởng phạt đền

Trận đấu giữa Bình Định vs HAGL trở thành đề tài của những tranh cãi hai ngày qua. Quyết định cho HAGL hưởng penalty ở những phút cuối của trọng tài Trần Ngọc Nhớ khiến không chỉ đội chủ nhà bức xúc mà người hâm mộ cũng khó có thể hài lòng. 

Trả lời báo chí ngày 29/10, Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết: “Chúng tôi đã xem lại băng hình phía sau cầu môn của HAGL và nhận thấy quyết định cho đội chủ nhà được hưởng penalty của trọng tài Trần Ngọc Nhớ là sai lầm. Pha bóng này, hậu vệ Tiến Duy không phạm lỗi với Minh Vương.

Hậu vệ Tiến Duy khi di chuyển có động tác đưa chân ra nhưng chưa chạm vào Minh Vương. Minh Vương tự ngã do cắm chân xuống đất. Trọng tài đã mắc sai lầm dẫn đến việc đưa ra quyết định cho HAGL hưởng penalty.”

VFF xác nhận trọng tài mắc sai sót ở trận hòa của HAGL 1
Đại diện VFF khẳng định Minh Vương tự ngã dù chưa có va chạm với cầu thủ Bình Định FC.

Theo nhận xét từ ông Dương Văn Hiền, trọng tài Nhớ mắc lỗi nhận định và quyết định của trọng tài này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc đua vô địch. Với chỉ 1 điểm trước HAGL, Bình Định gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch với Hà Nội và Hải Phòng. 

Ông Dương Văn Hiền chưa tiết lộ về hình phạt mà trọng tài Trần Ngọc Nhớ sẽ phải chịu. Tuy vậy, không loại trừ khả năng trọng tài này sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị treo còi trong phần còn lại của mùa giải V.League năm nay.

Hồi tháng 6 vừa qua, trọng tài Nhớ cũng vướng vào một lùm xùm khác. Cụ thể, trọng tài này bị cầu thủ Ngô Anh Vũ của CLB Bình Thuận tấn công sau khi rút thẻ vàng thứ hai. Ngô Anh Vũ sau đó bị phạt 25 triệu đồng và cấm thi đấu 24 tháng.

HLV Kiatisuk nói gì về các quyết định của trọng tài ở trận gặp Bình Định?HLV Kiatisuk nói gì về các quyết định của trọng tài ở trận gặp Bình Định?
Vị thuyền trưởng người Thái Lan đã chia sẻ quan điểm của mình về công tác trọng tài ở trận đấu giữa HAGL vs Bình Định tại vòng 22 V-League 2022.
Trọng tài thổi 11m tranh cãi trận HAGL vs Bình Định từng bị tấn công ở giải hạng nhìTrọng tài thổi 11m tranh cãi trận HAGL vs Bình Định từng bị tấn công ở giải hạng nhì
Vị trọng tài Trần Ngọc Nhớ đang trở thành tâm điểm vòng 22 V.League 2022 sau quyết định thổi penalty cho HAGL ở trận đấu Bình Định tối 28/10.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X