Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Ban Trọng tài VFF: Trọng tài Trương Hồng Vũ làm đúng

Thứ Bảy 08/04/2023 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban trọng tài VFF khẳng định trọng tài Trương Hồng Vũ không sai khi cho CLB Nam Định hưởng penalty sau pha va chạm giữa thủ môn Khánh Hòa và tiền đạo Nam Định.

Trọng tài Trương Hồng Vũ làm đúng

Trận đấu giữa Nam Định vs Khánh Hòa ở vòng 5 V.League 1 2023 trở thành tâm điểm chú ý bởi những tiếng còi từ trọng tài chính. Theo đó, trọng tài Trương Hồng Vũ cho Nam Định hưởng penalty sau tình huống tiền đạo Mai Xuân Quyết va chạm với thủ môn Ngọc Cường của đội khách.

HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa rất bức xúc với quyết định trên. Ông cho rằng chính Xuân Quyết là người đã có tình huống cao chân, đá thẳng vào ngực của thủ môn Ngọc Cường. Thậm chí ông Võ Đình Tân còn nói trọng tài "không nên sai sót lộ liễu như vậy". 

Ban Trọng tài VFF Trọng tài Trương Hồng Vũ làm đúng 1
Tình huống gây tranh cãi trong trận Nam Định vs Khánh Hòa

Phía VFF mới đây cũng đã lên tiếng về tình huống gây tranh cãi ở sân Thiên Trường. Ban trọng tài của VFF cho biết: "Cầu thủ Mai Xuân Quyết của CLB Nam Định đã chủ động chơi bóng và đã kiểm soát trái bóng trước khi thủ môn Võ Ngọc Cường bên phía Khánh Hòa băng ra với tốc độ cao, không kiểm soát được tốc độ và va chạm với cầu thủ Mai Xuân Quyết.

Trọng tài ban đầu cầm thẻ đỏ trên tay nhưng chưa đưa ra quyết định phạt thẻ đỏ đối với thủ môn của Khánh Hòa. Xét thấy sau tình huống thủ môn của Khánh Hòa phạm lỗi và cơ hội ghi bàn thắng của CLB Nam Định đã được tái lập thông qua quả đá phạt 11 m. Do đó, trọng tài chính quyết định phạt thẻ vàng cho thủ môn của Khánh Hoà. Đây là quyết định đúng với tinh thần Luật."

Trong quá khứ, trọng tài Trương Hồng Vũ từng vướng vào một lùm xùm khác khi điều hành trận đấu tại V.League 2019. Cụ thể, ông gây ra rất nhiều tranh cãi khi "bẻ còi" ở trận đấu giữa Viettel vs Bình Dương. Sai lầm trên khiến trọng tài Vũ bị "treo còi" trong 2 năm trước khi trở lại làm việc.

Quả penalty tranh cãi giúp Nam Định gỡ hòa trước Khánh HòaQuả penalty tranh cãi giúp Nam Định gỡ hòa trước Khánh Hòa
Những phút bù giờ cuối cùng, Nam Định được hưởng quả penalty trước Khánh Hòa và Hendrio đã tận dụng thành công để ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.
HLV Khánh Hoà yêu cầu sự công bằng từ trọng tàiHLV Khánh Hoà yêu cầu sự công bằng từ trọng tài
Diễn biến hấp dẫn đã xảy ra trong những phút cuối trận Nam Định vs Khánh Hoà tại vòng 5 V.League, và khiến HLV Võ Đình Tân phản ứng mạnh.
HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về trọng tài ở trận gặp Khánh HòaHLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về trọng tài ở trận gặp Khánh Hòa
Không chỉ HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa mà ông Vũ Hồng Việt của Nam Định cũng chỉ ra sai sót của trọng tài trong trận đấu trên sân Thiên Trường ở vòng 5 V-League 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X