Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

VAR xuất hiện trong trận Công an Hà Nội đấu Viettel FC

Thứ Ba 08/08/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu đinh vòng 6 giai đoạn 2 V.League 2023 giữa Công an Hà Nội vs Viettel FC vào ngày 12/8 tới đây sẽ có sự xuất hiện của VAR.

Trận cầu tâm điểm vòng 6 V.League giữa Công an Hà Nội và Viettel FC được kỳ vọng sẽ là cuộc tranh tài hấp dẫn và không kém phần kịch tính giữa 2 đội nằm trong tốp 3.

Theo đó, tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Công an Hà Nội và Viettel FC cũng đã được VPF công bố. Cụ thể, trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính.

Hỗ trợ vị trọng tài FIFA này là trợ lý Nguyễn Trung Hậu và Phạm Hoài Tâm. Trong phòng VAR, người điều hành chính là ông Mai Xuân Hùng, còn trợ lý trọng tài VAR là ông Dương Hữu Phúc.

VAR xuất hiện trong trận Công an Hà Nội đấu Viettel FC 1
VAR xuất hiện trong trận đấu giữa Công an Hà Nội và Viettel FC vào ngày 12/8 tới. Ảnh: MT

Chiến thắng trước CLB Hà Nội giúp Công an Hà Nội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 34 điểm. Tuy nhiên, những Hà Nội (32 điểm), Viettel (32 điểm) hay Thanh Hoá (30 điểm) cũng đang bám sát ngay phía sau đội bóng ngành công an.

Nếu như có thể giành chiến thắng Viettel FC đồng thời Hà Nội thua Thanh Hoá ở trận đấu cùng giờ, Công an Hà Nội sẽ có cơ hội vô địch sớm 1 vòng đấu. 

Đội bóng dưới quyền HLV Flavio Luiz sẽ giành cúp mà không cần quan tâm đến kết quả của lượt trận cuối.

Một trận đấu quan trọng khác được xem là tâm điểm của nhóm 1 là màn chạm trán giữa Thanh Hóa và Hà Nội. Trần cầu này sẽ được điều hành bởi trọng tài nước ngoài. 

Danh tính của "vị vua áo đen" hiện chưa được tiết lộ. Trong khi đó, hỗ trợ vị trọng tài ngoại là ông Trần Duy Khánh và Đặng Thế Vinh. Trọng tài bàn là ông Nguyễn Mạnh Hải.

Ở nhóm đua trụ hạng, trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương vào ngày 11/8 cũng sẽ được BTC bố trí trọng tài ngoài điều khiển trận đấu. Hai trợ lý hỗ trợ vị trọng tài người nước ngoài là Nguyễn Lâm Minh Đăng và Nguyễn Minh Tuấn. Ông Lê Vũ Linh là trọng tài bàn.

Những trận đấu còn lại, cuộc đón tiếp Hải Phòng trên sân Hà Tĩnh sẽ được điều khiển bởi trọng tài chính Lê Đức Thuận, trợ lý Đoàn Quốc Huy và Lê Nguyễn Thanh Huy, trọng tài bàn Trần Đình Thịnh.

Trận CLB Bình Định đấu Nam Định với trọng tài chính là ông Khổng Tam Cường, trợ lý Phạm Phú Hưng và Nguyễn Thanh Trung, trọng tài bàn Trần Văn Lập.

Trận đấu giữa Khánh Hoà với Đà Nẵng sẽ được điều hành bởi trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà, trợ lý Lê Duy và Đàng Năng Duy, trọng tài bàn Nguyễn Trung Kiên.

Và cuộc đối đầu giữa hai đội đã chắc suất trụ hạng là SLNA và HAGL sẽ được điều khiển bởi trọng tài chính Đỗ Anh Đức, trợ lý Lê Xuân Vũ và Trần Mạnh Lân, trọng tài bàn Nguyễn Viết Duẩn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X