Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam vắng mặt trong chuyến làm khách của Hà Nội FC

Thứ Năm 25/05/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội không điền tên Nguyễn Văn Trường vào danh sách đội hình đấu trong hai trận làm khách trước CLB Bình Dương và HAGL.

Văn Trường vắng mặt trong chuyến làm khách của Hà Nội FC

Theo tìm hiểu, tiền vệ Nguyễn Văn Trường không may gặp vấn đề ở chân. Dẫu vậy, chấn thương này không quá nặng. Tuy nhiên, để đảm bảo tối đa cho cầu thủ này, CLB Hà Nội quyết định không đem Văn Trường theo đội trong chuyến di chuyển đến sân Gò Đậu, đối đầu với CLB Bình Dương ở vòng 9 V.League 2023.

Ngoài ra, sao trẻ này cũng sẽ không góp mặt ở trận đấu với HAGL trên sân Pleiku ở vòng 10 V.League. Tiền vệ Nguyễn Văn Trường mới trở về nước cùng U22 Việt Nam sau khi tham dự kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia.

Sao U22 Việt Nam vắng mặt trong chuyến làm khách của Hà Nội FC 1
Văn Trường không có tên trong đội hình thi đấu của Hà Nội trong hai trận đấu trên sân khách

Ở vòng 8 V.League, Văn Trường cùng Văn Tùng đã được HLV Bozidar Bandovic trao cơ hội thi đấu khi tung bộ đôi cầu thủ U22 Việt Nam vào sân trong hiệp 2 cuộc đối đầu với Đà Nẵng.

Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để Văn Trường hay Văn Tùng có thể giúp đội nhà có thêm bàn thắng. Kết quả, Đà Nẵng cầm hoà 1-1 thành công Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Với sự vắng mặt của Nguyễn Văn Trường, CLB Hà Nội đang đối mặt với nỗi lo lớn về nhân sự. Trước đó, đội bóng thủ đô đã thiệt quân nghiêm trọng với sự vắng mặt của trụ cột là Văn Quyết với án treo giò 8 trận. Cùng với đó là việc Hùng Dũng và Lê Xuân Tú mổ ruột thừa và sẽ tạm rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng.

Sau 8 vòng đấu ở V.League 2023, Hà Nội FC đang xếp ở vị trí thứ 2 với 15 điểm, kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm. Vào ngày 27/5 tới, đoàn quân của HLV Bandovic sẽ có cuộc đối đầu với Bình Dương trên sân Gò Đậu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X