Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn bất ngờ nói về khả năng chia tay HAGL sau mùa này

Thứ Ba 06/09/2022 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ nhắc về khả năng cầu thủ này cùng một vài đồng đội sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Văn Toàn úp mở về chuyện rời HAGL

Mùa giải năm nay, HAGL có màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn sau của lượt đi. Tuy vậy, những thất bại đáng quên trước Hải Phòng hay trận hòa mới đây trước Sài Gòn khiến cơ hội đua vô địch của HAGL nhỏ đi đáng kể.

Văn Toàn đã có 4 bàn tính đến thời điểm này và là một trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2022. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Văn Toàn cũng bất ngờ nhắc tới khả năng sẽ rời HAGL vào cuối mùa.

Văn Toàn bất ngờ nói về khả năng chia tay HAGL sau mùa này 1
Văn Toàn bất ngờ nhắc tới viễn cảnh chia tay HAGL vào cuối mùa

"Việc tạo được kỳ tích hay không, chính xác hơn là vô địch thì tôi cũng không nghĩ tới. Bây giờ toàn đội chưa chắc điều gì hết. Trụ hạng hay tốp 5, 6 gì cũng chưa biết nên chúng tôi cố gắng từng trận. Chúng tôi hạn chế nghĩ đến những thứ cao hơn để không bị áp lực.

Tôi nghĩ dù sao đây cũng là năm cuối của một vài cầu thủ, có thể chúng tôi sẽ không thi đấu cùng nhau nữa nên sẽ cố gắng từ giờ đến cuối mùa giải sao cho thật tốt."

Những đồng đội được Văn Toàn nhắc tới có thể là lứa 1995 với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Khác với phần đông cầu thủ, những học viên xuất thân từ lò đào tạo của HAGL phải chờ tới năm 28 tuổi mới hết hợp đồng đào tạo trẻ với đội bóng này. Rất có thể mùa giải tới người hâm mộ sẽ được thấy một số cầu thủ HAGL khoác áo đội bóng khác.

Trải qua 8 mùa giải chinh chiến V.League, Văn Toàn cùng đồng đội dù thi đấu nỗ lực nhưng thường xuyên phải đối diện với nỗi lo xuống hạng. Phải tới năm 2021, đội bóng phố Núi mới có màn trình diễn khởi sắc và dẫn đầu ở lượt đi nhưng mùa giải đã bị hủy giữa chừng.

CLB HAGL có động thái tri ân NHM sau trận hòa bạc nhược ở vòng 15 V-LeagueCLB HAGL có động thái tri ân NHM sau trận hòa bạc nhược ở vòng 15 V-League
Sau trận hòa như thua trước đội cuối bảng Sài Gòn FC ở vòng 15 V-League 2022, đội bóng phố núi HAGL mới đây đã có động thái tri ân NHM. 
HAGL: Khi Cúp Quốc gia là cứu cánhHAGL: Khi Cúp Quốc gia là cứu cánh
Với việc đang thể hiện một phong độ thi đấu trồi sụt ở V-League 2022, HAGL đang xem Cúp Quốc gia là cứu cánh của mình trước nguy cơ sẽ tiếp tục 'trắng tay' mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X