Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh, Hồng Duy chia tay HAGL sau mùa giải 2022?

Thứ Ba 05/07/2022 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng giữa Văn Thanh và Hồng Duy với HAGL sẽ hết hạn sau khi mùa giải V.League 2022 kết thúc và cả hai có thể chuyển tới đội bóng mới.

Văn Thanh, Hồng Duy chuẩn bị hết hợp đồng

HAGL đứng trước viễn cảnh mất hai cầu thủ quan trọng là Văn Thanh và Hồng Duy khi hợp đồng của cả hai với đội bóng phố Núi sẽ hết hạn sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cả hai là sản phẩm của lò đào tạo HAGL và đã gắn bó với đội bóng này từ những ngày đầu lên chơi tại V.League.

"Đôi cánh" của HAGL được đôn lên đá V.League từ mùa giải 2015, khi mới chỉ 19 tuổi. Tính đến thời điểm này, cả hai đã có 8 mùa giải chinh chiến tại đấu trường V.League và phần lớn những mùa giải đã qua, cả hai cầu thủ này đều phải chật vật đua trụ hạng cùng HAGL.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Thanh đã có 8 bàn cùng 6 kiến tạo sau 69 lần ra sân cho đội chủ sân Pleiku. Trong khi đó, Hồng Duy ghi được 4 bàn cùng 10 kiến tạo sau 73 trận đấu trong màu áo HAGL. Nếu đội bóng của HLV Kiatisak không thể gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ này, đó sẽ là tổn thất lớn trong những mùa giải tới.

Văn Thanh, Hồng Duy chia tay HAGL sau mùa giải 2022 1
Văn Thanh cùng Hồng Duy sẽ hết hợp đồng với HAGL cuối năm nay

Tính đến hiện tại, Văn Thanh và Hồng Duy đang được 2 CLB tại phía Bắc chú ý. Một trong số đó chính là CLB Hải Phòng. Lúc này, đội bóng đất cảng dưới bàn tay của HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đầu tại V.League với 11 điểm sau 4 vòng đấu. Không ít cầu thủ "bật bãi" khỏi HAGL lại thi đấu thăng hoa ở Hải Phòng như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng.

Thậm chí CLB Hà Nội cũng bày tỏ sự quan tâm với bộ đôi của HAGL. Vị trí hậu vệ cánh của Hà Nội FC không có lực lượng quá dày, chính vì thế việc đội bóng này quan tâm tới Văn Thanh và Hồng Duy cũng là điều dễ hiểu. Tuy vậy, với chính sách của mình, đội bóng Thủ đô ít khi mua những nội binh trên 25 tuổi. Chưa kể, tuyến trẻ của CLB Hà Nội đủ khả năng cung cấp tài năng cho đội một.

Hiện phía HAGL chưa đưa ra thông tin gì về chuyện hợp đồng với hai "gà nòi" của đội bóng. Tuy vậy, ban lãnh đạo HAGL sẽ phải tính tới việc gia hạn hoặc tìm kiếm những phương án thay thế nếu không muốn gặp vấn đề về nhân sự ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X