Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết vắng mặt ở đội hình tiêu biểu V.League 2023

Thứ Năm 31/08/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở V.League 2023 nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Quyết lại không có tên trong đội hình tiêu biểu.

BTC V.League mới đây đã công bố các đề cử cho đội hình tiêu biểu mùa giải 2023. Với việc đăng quang ngôi vô địch V.League 2023, CLB Công an Hà Nội có tới 4 cái tên, bao gồm: Văn Hậu, Văn Thanh, Tấn Tài, Jhon Cley.

Là đội cán đích ở vị trí thứ 3 song Viettel góp đến 5 cái tên trong đại diện, đó là thủ môn Văn Phong, trung vệ Thanh Bình, Tiến Dũng, Đức Chiến và tiền vệ Hoàng Đức.

Văn Quyết vắng mặt ở đội hình tiêu biểu VLeague 2023 1
Văn Quyết không có tên trong đội hình tiêu biểu V.League 2023

Trong khi đó, đội Á quân V.League 2023, CLB Hà Nội có 2 gương mặt là Bùi Hoàng Việt Anh và Caion. Tương tự, CLB Bình Định cũng đóng góp 2 cái tên, đó là thủ môn Đặng Văn Lâm và Rafaelson lọt vào danh sách.

Gây tranh cãi nhất ở đội hình tiêu biểu năm nay là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Thủ quân của CLB Hà Nội chính là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất với tổng cộng 9 bàn .

Tuy nhiên, rất có thể án treo giò 8 trận chính là rào cản khiến Văn Quyết  mất nhiều điểm trong mắt những người để cử.

DANH SÁCH ĐỀ CỬ ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU V.LEAGUE 2023

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Công an Hà Nội), Vũ Văn Thanh (Công an Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (Công an Hà Nội), Janclesio (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Tiền vệ: Nguyễn Đức Chiến (Viettel), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Jhon Cley (Công an Hà Nội), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Bùi Văn Đức (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lâm Ti Phông (Đông Á Thanh Hóa), Nguyễn Thái Sơn (Đông Á Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai)

Tiền đạo: Caion (Hà Nội), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Rafaelson (Topenland Bình Định), Bruno Cunha (Đông Á Thanh Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X