Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chưa thể ra mắt CLB Bình Định vào cuối tuần này

Thứ Tư 24/08/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ CLB Bình Định, thủ môn Văn Lâm chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới ở vòng đấu tới vì chưa bình phục chấn thương.

Văn Lâm chấn thương, chưa thể ra mắt Bình Định

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2022, CLB Bình Định gây bất ngờ khi chiêu mộ thủ môn Văn Lâm từ Cerezo Osaka. Thủ thành 29 tuổi không tìm được chỗ đứng ở đội bóng xứ Mặt trời mọc và quyết định "hồi hương" là lựa chọn sáng suốt của Văn Lâm lúc này.

Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp Bình Định tăng sức cạnh tranh trong phần còn lại của V.League. Thủ môn Việt kiều cũng như người hâm mộ đều chờ ngày ra mắt đội bóng mới, tuy vậy, vì những lí do khác nhau, Lâm "tây" chưa thể sớm có trận đấu đầu tiên cho đội bóng đất Võ.

Ngay khi trở lại Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã dính COVID-19. Lẽ đó, anh đã không được HLV Nguyễn Đức Thắng đăng ký thi đấu trong cuộc tiếp đón Thanh Hoá ở vòng đấu vừa qua. Khi sức khoẻ vừa ổn trở lại, Văn Lâm lại dính chấn thương trong một buổi tập.

Văn Lâm chưa thể ra mắt CLB Bình Định vào cuối tuần này 1
Đặng Văn Lâm chưa thể có trận ra mắt Bình Định vì chấn thương

Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, trong một buổi tập mới đây, Văn Lâm đã bị rạn cơ và phải đi chụp MRI để kiểm tra sức khoẻ và có chế độ tập luyện hồi phục tốt nhất. “Chúng tôi cũng muốn Văn Lâm có màn ra mắt khán giả Bình Định ở cuộc tiếp đón B.Bình Dương trên sân Quy Nhơn ở vòng 14 tới đây, nhưng điều này xem ra không thể. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi để giúp cậu ấy có sự hồi phục nhanh nhất”, HLV Đức Thắng cho biết.

Với chấn thương gặp phải, Văn Lâm có thể mất từ 2 đến 3 tuần để hồi phục trước khi có thể quay lại tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội. Nếu không kịp trở lại, Văn Lâm có thể bỏ lỡ hai trận đấu rất quan trọng của CLB Bình Định trước Hà Nội và Hải Phòng.

Được biết, để đổi lấy cái gật đầu của thủ môn 29 tuổi, Bình Định phải bỏ ra số tiền không dưới 20 tỷ. Trước đó, đội bóng đất Võ cũng phải chi tới 9 tỷ đồng tiền phí chuyển nhượng cho Cerezo Osaka để mua lại nửa năm hợp đồng của thủ môn này.

Bình Định chia sẻ lý do đằng sau việc chiêu mộ Đặng Văn LâmBình Định chia sẻ lý do đằng sau việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm
Theo ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch CLB TopenLand Bình Định, việc Bình Định chiêu mộ Đặng Văn Lâm xuất phát từ lợi ích của bóng đá Việt Nam.
Văn Lâm lao vào tập luyện dù vừa nhiễm Covid-19Văn Lâm lao vào tập luyện dù vừa nhiễm Covid-19
Trên trang cá nhân của mình, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khoe ảnh chăm chỉ tập luyện, chờ ngày ra mắt trong màu áo Bình Định FC.
Topenland Bình Định chia tay cầu thủ sau khi có Đặng Văn LâmTopenland Bình Định chia tay cầu thủ sau khi có Đặng Văn Lâm
Trước sự dư thừa ở vị trí thủ môn, CLB Topenland Bình Định mới đây đã quyết định nói lời chia tay với thủ môn dự bị Nguyễn Mạnh Cường sau khi sở hữu Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X