Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu viết tâm thư xúc động chia tay CLB Hà Nội

Thứ Ba 31/01/2023 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã đăng tải bức tâm thư xúc động nói lời chia tay CLB bóng đá Hà Nội sau 13 năm gắn bó.

"Cảm ơn Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội - nơi Hậu đã gắn bó trong suốt 13 năm: Từ khi còn là một cậu bé 11 tuổi lên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, mang trong mình giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đồng thời là cái nôi giúp Hậu trưởng thành hơn trong cả sự nghiệp và cuộc sống", hậu vệ Đoàn Văn Hậu đăng tải trên trang cá nhân tối 31/1.

Văn Hậu sinh năm 1999 tại Thái Bình, từ nhỏ đã tham gia vào lò đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Anh được đôn lên đội 1 năm 2017 sau đó thi đấu tại V-League khi 18 tuổi 2 tháng. Văn Hậu trở thành cầu thủ trẻ nhất của Hà Nội ở mùa giải đó.

Anh cùng đội đã gặt hái nhiều thành công rực rỡ ở cấp độ trẻ, như vô địch U19 Quốc gia, U21 Quốc gia. Khi lên chuyên nghiệp, Văn Hậu có 6 mùa chơi cho CLB Hà Nội, giành 3 chức vô địch V-League, 2 chức vô địch Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp.

Văn Hậu viết tâm thư xúc động chia tay CLB Hà Nội 1

Văn Hậu chính thức chia tay Hà Nội FC

"13 năm là một hành trình đáng nhớ với đầy cảm xúc! Hậu và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đã đồng hành cùng nhau qua các mùa giải và các trận đấu, cùng trải qua những lúc khó khăn và rồi vươn tới gặt hái rất nhiều thành công, rất nhiều các danh hiệu.

Không lời nào có thể diễn tả đủ được sự biết ơn của Hậu dành đến Ban lãnh đạo, các thành viên trong Ban huấn luyện đội trẻ & đội 1 , toàn thể Đội ngũ nhân viên Câu lạc bộ, các Anh Em cầu thủ và đặc biệt là các Cổ động viên yêu mến của Câu lạc bộ đã dìu dắt, đồng hành và ủng hộ Hậu trong suốt 13 năm qua.

Mong mọi người sẽ luôn giữ sức khoẻ và thành công trên chặng đường của mình. Hậu sẽ luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng, sẽ không bao giờ quên rằng mình là cầu thủ trưởng thành từ Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội! Cảm ơn và Hẹn gặp lại!", cựu sao của CLB Hà Nội viết.

Dưới bài đăng, Văn Hậu nhận được nhiều lời chúc thành công và may mắn đến từ đồng đội cũng như người hâm mộ.

Hợp đồng của cầu thủ người Thái Bình với CLB Hà Nội còn thời hạn hơn một năm, nhưng đôi bên đã thống nhất thanh lý sớm.

Văn Hậu sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2023. Anh được đánh giá là bản hợp đồng cực chất lượng mà tân binh V.League đem về trong thời gian qua.

Ngoài Văn Hậu, hàng loạt tân binh cũng được câu lạc bộ Công An Hà Nội công bố như tiền vệ Huỳnh Tấn Tài (chuyển đến từ Sài Gòn FC), tiền vệ Phạm Văn Luân (trở về từ FC Ryukyu ở J.League 2), tiền vệ Huỳnh Công Đến (chuyển đến từ Phố Hiến) và trung vệ Vũ Hữu Quý (chuyển đến từ Bình Định).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X