Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu thừa nhận gặp may khi ghi bàn đầu tiên ở V.League 2022

Thứ Bảy 15/10/2022 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha đánh đầu tung lưới Nam Định là bàn thắng đầu tiên của Văn Hậu cho CLB Hà Nội sau hơn bốn năm và hậu vệ này thừa nhận bản thân gặp may.

Văn Hậu chia sẻ sau bàn thắng cảm xúc vào lưới Nam Định

CLB Hà Nội dễ dàng đánh bại Nam Định trên sân nhà để xây chắc ngôi đầu. Ngay ở hiệp 1, chủ nhà đã dễ dàng vươn lên dẫn trước 3-0. Đoàn Văn Hậu chính là người ghi bàn thắng thứ hai cho CLB Hà Nội với cú đánh đầu chuẩn xác.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Hậu cho Hà Nội FC sau hơn bốn năm. Với cá nhân cầu thủ này, pha lập công vào lưới thủ môn Đinh Xuân Việt có ý nghĩa quan trọng. Chia sẻ sau trận, Văn Hậu không giấu được niềm vui:

Pha lập công của tôi có phần may mắn. Nhưng bàn thắng này cũng thúc tôi tiếp tục hướng đến tương lai phía trước. Với cá nhân tôi, thành tích tập thể mới là nhiệm vụ quan trọng nhất. Tôi nhắc mình phải luôn bỏ ngoài tai những luồng dư luận ở ngoài để tập trung thi đấu. Kết quả cuối cùng là sự ghi nhận của toàn đội. Tôi hy vọng Hà Nội FC có thể đạt thành tích tốt nhất để có thể tận hưởng niềm vui lớn hơn nữa.

Van Hau Ha Noi Nam dinh
Đoàn Văn Hậu ghi bàn trở lại sau bốn năm cho Hà Nội

Kể cả lúc chấn thương hay không chấn thương, tôi vẫn luôn cố gắng trong tập luyện và thi đấu. Tất nhiên, tôi không may mắn khi quãng thời gian chấn thương dài hơn so với dự tính. Tôi gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình hồi phục và trở lại sân cỏ. Bản thân tôi sẽ phải cố gắng để tập luyện tốt và hoàn thiện mình hơn nữa.

Hà Nội FC đặt mục tiêu giành chức vô địch. Nhưng chặng đường mùa giải vẫn còn 6-7 vòng đấu nữa nên chúng tôi chưa thể nói trước được điều gì. Đội phải cố gắng trong từng buổi tập, thi đấu giành nhiều điểm số và tạo niềm vui cho khán giả. Hy vọng cuối năm nay, Hà Nội FC sẽ có chức vô địch.

Lúc này, tôi chưa nghĩ đến trận đấu với Hải Phòng hôm 23/10 tới. Hà Nội FC cần tập trung cho trận gặp TP.HCM vào ngày 19/10 tới trên sân Thống Nhất. Cả đội phải giải quyết tốt TP.HCM rồi mới nghĩ đến trận gặp Hải Phòng."

Với chiến thắng trước Nam Định, Hà Nội đang hơn đội nhì bảng Hải Phòng 5 điểm nhưng đá ít hơn đối thủ 1 trận. Nếu đánh bại được TP.HCM và Hải Phòng ở hai trận đấu tới, CLB Hà Nội có cơ hội rất lớn để đăng quang ngôi vương V.League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X