Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman

Thứ Hai 11/07/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn tái xuất sân cỏ sau một thời gian ngồi ngoài, Đoàn Văn Hậu đã cố gắng thể hiện mình.
doan Van Hau
Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 6 V.League 2022, Đoàn Văn Hậu đã tái xuất sân cỏ sau một thời gian dài vắng bóng. Anh vào sân thay tiền đạo Lê Xuân Tú ở phút 72.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 2
Trở lại sân cỏ sau một thời gian dài ngồi ngoài để điều trị và hồi phục chấn thương, Văn Hậu đã thi đấu khá xông xáo và năng nổ.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 3
Hậu vệ trái của đội bóng thủ đô thường xuyên có những tình huống băng lên hỗ trợ tấn công bên cánh trái. Đây vốn là một kỹ năng sở trường trong bộ kỹ năng của Văn Hậu.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 4
Trong một pha bóng như thế, Văn Hậu đã có một quyết định hết sức táo bạo. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, Văn Hậu đẩy bóng vào trong và thực hiện một cú trivela (vẩy má ngoài) bằng chân trái từ ngoài vòng cấm địa.
doan Van Hau
Pha bóng này không tạo ra nguy hiểm cho khung thành của CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, nó khiến người hâm mộ nhớ lại một siêu phẩm của chính Văn Hậu trước đây. Đó là bàn thắng vào lưới U23 Oman trên sân Mỹ Đình vào tháng 8/2018. Khi đó, bàn thắng của Văn Hậu được không ít người ca ngợi là mang dáng dấp đẳng cấp thế giới.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 5
Dù sao đi nữa, pha xử lý trước Hải Phòng cho thấy Văn Hậu vẫn tràn đầy sự tự tin dù đã lâu không thi đấu một trận chính thức.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 6
Kết thúc trận đấu, Văn Hậu cùng các đồng đội tới tri ân các cổ động viên trên khán đài. Hậu vệ người Thái Bình nhận được rất nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 7
Bên cạnh Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh cũng vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Hải Phòng. Cả hai cầu thủ này cùng sinh năm 1999 nhưng Văn Hậu nổi lên trước. Tuy vậy, những chấn thương khiến sự phát triển của Văn Hậu chững lại trong thời gian qua. Trong khi đó, Việt Anh lại có sự phát triển vượt bậc trong 2 năm gần đây.
Văn Hậu cố gắng tái hiệu siêu phẩm trivela vào lưới Oman 8
Dù vậy sự trở lại của Văn Hậu vẫn là một tín hiệu đáng mừng cho CLB Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Hy vọng anh sẽ có thể ra sân nhiều hơn trong thời gian tới.

 






 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X