Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu có cơ hội ra sân trong trận Hà Nội đấu Nam Định

Thứ Bảy 25/06/2022 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được đăng ký tên trong danh sách tham dự trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định.

Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký

Sau 4 tháng tạm nghỉ, giải V-League sẽ khởi động trở lại vào cuối tuần này khi CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu bù thuộc vòng 3 V-League 2022 trên sân Thiên Trường của Nam Định.

Đáng nói, trong bản danh sách đăng ký 28 cầu thủ của đội bóng thủ đô hành quân đến sân Thiên Trường có tên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Trước đó, cầu thủ gốc Thái Bình đã được đăng ký ở giải đấu giao hữu Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022 diễn ra hồi tháng 6. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Văn Hậu cho biết bản thân chưa hồi phục hoàn toàn nên chưa thể thi đấu trở lại.

HLV Chun Jae Ho khi đó cũng cho hay: “Cậu ấy vẫn đang hồi phục chấn thương. Thời điểm Văn Hậu có thể trở lại tập luyện bình thường tôi cần trao đổi thêm với bác sĩ mới có thể quyết định được".

Văn Hậu có cơ hội ra sân trong trận Hà Nội đấu Nam Định 1
Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký

Trong những ngày qua, Văn Hậu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh anh tích cực tập luyện. Hậu vệ sinh năm 1999 đang có sự hồi phục tốt và nhiều khả năng anh sẽ được HLV Chun Jae Ho trao cơ hội thi đấu. Anh chưa thi đấu trận nào kể từ chấn thương diễn ra hồi tháng 9/2021.

Nếu như Văn Hậu có thể trở lại trong thời điểm này, CLB Hà Nội sẽ có thêm phương án cho vị trí hậu vệ cánh trái. Nhất là khi Lê Văn Xuân đang trong quá trình hồi phục chấn thương mà chưa thể thi đấu. Ngoài ra, HLV Chun Jae Ho vẫn còn sự lựa chọn khác cho vị trí này là Văn Vĩ hay Văn Dũng.

Tuy nhiên, sau thời gian dài vắng bóng, NHM đang kỳ vọng có thể thấy sự trở lại của hậu vệ Văn Hậu. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng và cần thiết cho đội bóng thủ đô trong hành trình chinh phục các danh hiệu.

Màn đối đầu giữa Hà Nội và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 25/6 trên sân Thiên Trường.

Văn Hậu báo tin mừng tới người hâm mộVăn Hậu báo tin mừng tới người hâm mộ
Hậu vệ chạy cánh tài năng của bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu mới đây đã đăng ảnh cho thấy anh đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau một quãng thời gian rất dài không thi đấu.
Cuộc chiến thực sự của Nhâm Mạnh Dũng!Cuộc chiến thực sự của Nhâm Mạnh Dũng!
Không còn dễ dàng như việc cạnh tranh vị trí ở đội U23, cuộc đua cho suất đá chính ở Viettel FC mùa này sẽ không hề đơn giản với Nhâm Mạnh Dũng, trong bối cảnh các đồng đội của anh lại đang có phong độ rất cao.
HLV Park bất ngờ nhắc đến chuyện chia tay ĐT Việt NamHLV Park bất ngờ nhắc đến chuyện chia tay ĐT Việt Nam
Trong thời gian về Hàn Quốc nghỉ ngơi, HLV Park bất ngờ nói về chuyện hợp đồng của mình với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X