Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài nói gì về tình huống nhạy cảm ở trận đấu của CLB Thanh Hóa?

Chủ Nhật 21/08/2022 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Dương Văn Hiền lên tiếng về tình huống nhạy cảm trong trận đấu của CLB Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn.

Lí giải hai bàn thắng bị từ chối ở trận Bình Định vs Thanh Hóa

Trận đấu giữa Bình Định vs Thanh Hóa trên sân Quy Nhơn diễn ra hấp dẫn và căng thẳng cho tới những phút cuối cùng. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và điểm nhấn lớn nhất của trận đấu thuộc về hai tình huống đội khách bị "mất oan" hai bàn thắng.

Sau trận đấu, chủ tịch CLB Thanh Hóa chỉ trích mạnh mẽ công tác trọng tài. Ông cho rằng VPF cần chấn chỉnh lại công tác trọng tài tại V.League, bằng không, giá trị hình ảnh của V.League trong mắt người hâm mộ sẽ bị ảnh hưởng.

Sau khi bầu Đoan lên tiếng về tình huống nhạy cảm trong trận đấu ở vòng 13, ông Dương Văn Hiền, trưởng ban trọng tài VFF đã có lời giải thích để làm rõ hai quyết định của đội ngũ cầm còi: "Tình huống ở phút 45+2, Gustavo có pha đánh đầu đưa bóng vào lưới CLB Bình Định. Trọng tài chính Nguyễn Đình Thái không công nhận bàn thắng vì nhận định tiền đạo này đã phạm lỗi với hậu vệ đối phương.

Trưởng ban trọng tài nói gì về tình huống nhạy cảm ở trận đấu của CLB Thanh Hóa 1
CLB Thanh Hóa bị từ chối hai bàn thắng trong trận thua Bình Định

Sau khi xem xét băng hình kỹ thuật, khi nhảy lên đánh đầu cầu thủ Gustavo đã có động tác tay xô đẩy cầu thủ hậu vệ của Bình Định, do vậy trọng tài chính đã xử lý chính xác tình huống.

Còn tình huống ở phút 70, trợ lý trọng tài Lê Trần Nghĩa phất cờ báo lỗi việt vị với cầu thủ Lê Văn Thắng. Tình huống này diễn ra khá nhanh, khi Pinto nhảy lên đánh đầu, cầu thủ Văn Thắng đã việt vị. Trợ lý trọng tài Lê Trần Nghĩa đã tập trung và có vị trí tốt. Nên khi thủ môn Bình Định đẩy bóng ra thì cầu thủ Văn Thắng lao vào ghi bàn là phạm lỗi việt vị (chiếm lợi thế). Trợ lý trọng tài có quyết định đúng."

Phát biểu của ông Dương Văn Hiền đồng nghĩa với việc CLB Thanh Hóa không hề "mất oan" bất cứ bàn thắng nào và cả hai bàn thắng không được công nhận của đội khách đều không có lỗi của các trọng tài.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc với công tác trọng tàiChủ tịch CLB Thanh Hóa bức xúc với công tác trọng tài
Sau khi chứng kiến CLB Thanh Hóa gục ngã tức tưởi trước Bình Định, chủ tịch CLB ông Cao Tiến Đoan đã có những lời chỉ trích nặng nề tới đội ngũ trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X