Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý HLV CLB Thanh Hóa chỉ ra lí do thua ngược Viettel

Chủ Nhật 28/08/2022 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Tanasljevic Svetislav của CLB Thanh Hóa cho biết tâm lý thi đấu không tốt là một trong những lí do khiến đội bóng của ông thất bại trước Viettel.

CLB Thanh Hóa thua vì thiếu tự tin

Trận đấu giữa Viettel vs Thanh Hóa diễn ra hấp dẫn và sôi nổi ngay từ những phút đầu. Ngay phút thứ 10, mỗi đội đã có một bàn thắng. Gustavo mở tỉ số cho đội khách ở phút thứ 8 nhưng chỉ hai phút sau, Pedro Paulo ghi bàn gỡ hòa trước khi Viettel ghi thêm hai bàn ở cuối hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc.

Ở trận đấu này, HLV Petrovic không có mặt trên ghế chỉ đạo của Thanh Hóa. Trợ lý Tanasljevic Svetislav là người thay thế chiến lược gia gạo cội. Theo những chia sẻ từ ông Svetislav, việc thiếu vắng HLV Petrovic không quá ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ.

"Vì lý do sức khỏe mà HLV Petrovic vắng mặt ở trận đấu này. Nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới cầu thủ. Điều gây ảnh hưởng là việc khi làm khách, các cầu thủ cảm thấy không tự tin, e dè khi gặp đối thủ mạnh như Viettel mà lại phải đá sân khách. Hôm nay đội bóng chơi tốt hơn đã có được chiến thắng", ông Svetislav cho biết.

Trợ lý HLV CLB Thanh Hóa chỉ ra lí do thua ngược Viettel 1
Thanh Hóa thua ngược đáng tiếc trước Viettel

CĐV Thanh Hóa chắc hẳn sẽ rất nuối tiếc khi đội nhà đã có cơ hội ghi bàn để nâng tỉ số lên 2-1 nhưng Pinto đã không thể chuyển hóa. Tuy vậy, trợ lý Svetislav không cho rằng đó là tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Phụ tá của HLV Petrovic chia sẻ: "Nếu nói việc bỏ lỡ cơ hội đó là bước ngoặt của trận đấu thì cũng khó. Nếu Pinto ghi bàn, tỉ số trận đấu có thể là 2-1, nhưng cũng có thể đội bạn sẽ gỡ hòa thì sao. Rất khó để nói trước điều đó.”

Với thắng lợi thứ 3 liên tiếp, Viettel leo lên vị trí thứ 4 với 22 điểm, áp sát nhóm dẫn đầu. Trong khi đó Thanh Hóa vẫn dậm chân tại vị trí thứ 8 với 15 điểm, chỉ hơn đội xếp thứ 12 là CLB TP HCM khoảng cách của một trận thắng.

Hạ đẹp Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi chiến thư tới CLB Hà NộiHạ đẹp Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi chiến thư tới CLB Hà Nội
Chia sẻ sau trận thắng tưng bừng 4-1 trước Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh giá cao màn thể hiện của các học trò. Đồng thời ông cũng có những tuyên bố tự tin trước màn tái đấu Hà Nội FC.
HLV Bae Ji Won hài lòng với màn ngược dòng của cầu thủ ViettelHLV Bae Ji Won hài lòng với màn ngược dòng của cầu thủ Viettel
Viettel lội ngược dòng giành chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa và HLV Bae Ji Won hài lòng với ba điểm trên sân Hàng Đẫy.
HLV Bình Dương chỉ ra 4 cái tên đủ sức vô địch V-League 2022HLV Bình Dương chỉ ra 4 cái tên đủ sức vô địch V-League 2022
Chia sẻ sau thất bại 1-4 trên sân Quy Nhơn, HLV Bình Dương ông Lư Đình Tuấn đã đánh giá cao khả năng cạnh tranh chức vô địch của Bình Định FC. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X