Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Trận HAGL đấu HL Hà Tĩnh không đón khán giả

Thứ Ba 01/03/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tình hình dịch bệnh tại Gia Lai đang diễn biến phức tạp, trận đấu giữa HAGL và HL Hà Tĩnh thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2022 sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Trận HAGL đấu Hà Tĩnh đá kín

Sau chuyến làm khách kém vui trên sân Thiên Trường khi phải chịu chia điểm với Nam Định, HAGL sẽ trở lại sân Pleiku với màn đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Kiatisuk sẽ không có được sự cổ vũ đến từ “Cầu thủ thứ 12” trên khán đài.

Chiều ngày 1/3, Ban tổ chức đã chính thức thông báo về hình thức tổ chức đấu kín, không có khán giả. Trận đấu vẫn sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/3. Đây không phải lần đầu đội bóng phố Núi thi đấu trên sân không khán giả, ở mùa giải trước đó họ cũng đã thi đấu 2 trận tương tự do ảnh hưởng của dịch bệnh.


Tình hình đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng lớn đến các đội bóng. CLB Hà Nội sẽ hoãn trận đấu với Viettel FC trên sân Hàng Đẫy do có nhiều ca nhiễm Covid-19. Trước đó, đội bóng Thủ đô cũng không thể có trận đấu mở màn theo kế hoạch do đối thủ Thanh Hoá có nhiều ca nhiễm bệnh và không đủ điều kiện thi đấu.

 

Chính thức Trận HAGL đấu HL Hà Tĩnh không đón khán giả hình ảnh

HAGL chịu chia điểm với Nam Định trong trận mở màn V.League 2022 

Trở lại với HAGL, dù không có được sự cổ vũ của các cổ động viên nhưng việc thi đấu trên sân nhà sẽ khiến đoàn quân của HLV Kiatisuk lấy lại sự tự tin. Mục tiêu của đội bóng phố Núi là hướng đến mục tiêu vô địch mùa giải 2022.

 Bên kia chiến tuyến, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng HL Hà Tĩnh đã phải nhận thất bại ngay trong trận mở màn V.League khi đón tiếp CLB Hải Phòng. Không những vậy, đội bóng núi Hồng cũng gặp khó khăn trong việc tập luyện khi sân tập kém chất lượng. Họ phải tập trên sân nhân tạo và rất dễ xảy ra chấn thương.

Chuyến làm khách đến sân Pleiku được dự đoán sẽ “lành ít, dữ nhiều” với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Dẫu vậy, bất ngờ vẫn có thể xảy ra khi đối thủ của họ vẫn chưa kịp “nóng máy".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X