Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trần Đình Trọng lại dính chấn thương

Chủ Nhật 31/07/2022 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định xác nhận Đình Trọng gặp chấn thương đùi trong trận đấu với Bình Dương.

Đình Trọng lại chấn thương

Bình Định có chuyến làm khách đầy vất vả tới sân của Bình Dương. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng giành chiến thắng 3-2 trong ngày Hồ Tấn Tài là người được nhắc tới nhiều nhất khi ghi bàn, nhưng cũng là người khiến đội nhà phải nhận quả penalty.

Chiến thắng trước Bình Dương giúp Bình Định xốc lại tinh thần sau hai trận thua liên tiếp trước Hải Phòng và Đà Nẵng. Tuy vậy, đội bóng đất Võ tiếp tục gặp vấn đề về lực lượng sau trận thắng trên đất Thủ. Cụ thể, hậu vệ Đình Trọng lại gặp chấn thương, giờ là chấn thương đùi.

Hậu vệ mang áo số 21 có những bước đi tập tễnh trong trận đấu với Bình Dương và HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết Đình Trọng bị đau cơ đùi: "Đình Trọng vẫn có thể thi đấu được. Tôi đã sẵn sàng thay thế nhưng cậu ấy báo vẫn đá tiếp được. Cậu ấy bị chấn thương cơ đùi. Rafaelson có thể trở lại sớm nhất.

Trần Đình Trọng lại dính chấn thương 1
Đình Trọng chấn thương đùi

Tôi vui vì các học trò nỗ lực để bảo vệ chiến thắng không dễ dàng. Tinh thần chúng tôi vẫn rất tốt dù bị dẫn trước. Các cầu thủ đã đúng chiến thuật, quyết tâm và đặc biệt là không nôn nóng.

Chúng tôi áp dụng các chiến thuật trong từng thời điểm. Niềm vui đã trở lại với đội bóng. Hai trận thua vừa rồi, chúng tôi coi là tai nạn. Chúng tôi đá hay hơn nhưng không ghi bàn. Ở trận này, các cầu thủ đã làm tốt hơn trong nhiệm vụ ghi bàn."

Hàng công của Bình Định đang không có phong độ cao. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng đất Võ lúc này là Hồ Tấn Tài, một hậu vệ. HLV Đức Thắng thừa nhận đây là điểm yếu của Bình Định: "Các cầu thủ tấn công phong độ không cao, hiệu suất kém và thể lực không tốt.

Khi tìm được cầu thủ tốt thì tôi mới tính chuyện chuyển nhượng. Hiện tại, chúng tôi rất khó tìm cầu thủ giỏi vì họ đang trôi dạt ở những giải đấu khác. Năm sau sẽ là thời điểm thích hợp để tôi tìm được cầu thủ chất lượng cho Bình Định."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X