Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Quyết lên tiếng về tấm thẻ đỏ trận thua Bình Định

Thứ Ba 18/04/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Văn Quyết thừa nhận mình có hành vi không đúng mực dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Bình Định.

Văn Quyết nói gì về tấm thẻ đỏ trước Bình Định?

CLB Hà Nội bất ngờ nhận thất bại 1-3 trên sân của Bình Định. Sau trận đấu, đội trưởng Văn Quyết cũng phải nhận thẻ đỏ vì hành vi không đúng mực với trọng tài. Theo báo cáo trận đấu của VPF, Văn Quyết đã có tác động với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành và bị thẻ đỏ.

Tiền đạo sinh năm 1991 cũng đã lên tiếng về hành vi của mình. Theo đó, Văn Quyết cho biết bản thân có phản ứng, nhưng cầu thủ này chỉ muốn giải thích và có thể trọng tài đã hiểu nhầm.

Tiền đạo Văn Quyết lên tiếng về tấm thẻ đỏ trận thua Bình Định 1
Văn Quyết lên tiếng giải thích về tấm thẻ đỏ trước Bình Định

Cụ thể, Văn Quyết nói: “Trận đấu đã kết thúc, chúng tôi không thể thay đổi kết quả trận thua này. Sau trận, tôi có ra can ngăn Quan Văn Chuẩn và Bùi Hoàng Việt Anh tranh cãi với trọng tài. Tôi cũng có phản ứng, nhưng chủ yếu là muốn giải thích mọi thứ. Anh Nguyễn Lê Nguyên Thành có thể đã hiểu nhầm tôi.

Sự việc đã xảy ra và tôi mong Ban Trọng tài thông cảm. Với tư cách là đội trưởng của Hà Nội FC, thực lòng tôi chỉ mong các cầu thủ trẻ như Văn Chuẩn hay Việt Anh không sa đà vào tranh cãi."

Được biết, Văn Quyết cùng cầu thủ đội khách không hài lòng với quyết định của đội ngũ điều hành trận đấu. Theo đó, ở phút 61, khi tỉ số đang là 1-1, thủ môn Quan Văn Chuẩn có pha phạm lỗi với Rafaelson. Ban đầu, trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải cho đội nhà hưởng quả đá phạt trực tiếp ở sát vòng cấm.

Tuy vậy, sau khi lắng nghe ý kiến từ trọng tài biên Nguyễn Lê Nguyên Thành, trọng tài Mạnh Hải đã thay đổi quyết định. Ông cho đội nhà hưởng penalty và ở cự ly 11m, Rafaelson dễ dàng đánh bại thủ môn của U22 Việt Nam.

Về phía Văn Quyết, tấm thẻ đỏ này có thể khiến đội trưởng của Hà Nội FC bị treo giò ở vòng 8. Chưa kể, cầu thủ sinh năm 1991 có thể nhận thêm án phạt nguội từ VFF.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X