Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp đón thêm đồng đội mới

Thứ Bảy 16/07/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc CLB TP. HCM đang thử việc với hai ngoại binh là Atapharoy Bygrave và Nsiah Philippe, trong thời gian tới rất có thể Bùi Tiến Dũng sẽ có thêm đồng đội mới.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng sắp đón thêm đồng đội mới

Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần sau của mùa giải, CLB TP.HCM đã rục rịch chuẩn bị những tân binh mới khi thử việc một số ngoại binh. Tuy nhiên, phải đến 21/7 - thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa và họ mới có thể đăng ký ngoại binh.

Theo tìm hiểu, bộ đôi mà đội bóng thành phố mang tên Bác đang theo dõi là Atapharoy Bygrave và Nsiah Philippe. Hai cầu thủ này hiện đang tập cùng đội và chờ ký hợp đồng. Đáng nói, Atapharoy là cầu thủ đang cho thấy sự hoà nhập và thể hiện khá tốt. Nhiều khả năng đây sẽ là cái tên được HLV Trần Minh Chiến lựa chọn.

Atapharoy sinh năm 1993 và chơi ở vị trí tiền đạo cho tuyển Jamaica. Anh đã có 4 trận thi đấu chính thức cho đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022 và Concacaf 2022.

Atapharoy Bygrave
Atapharoy Bygrave đang thể hiện rất tốt trong thời gian tập luyện cùng đội

Anh vừa kết thúc hợp đồng thi đấu cho đội Dunbeholden hồi cuối tháng 5. Chân sút 29 tuổi ghi 11 bàn ở mùa giải này cho đội bóng Jamaica. Đây sẽ là lựa chọn chất lượng của TP.HCM trong bối cảnh các chân sút trên hàng công hiện tại không đáp ứng yêu cầu. 

Cái tên Mauricio Cordeiro hiện không đóng góp quá nhiều cho đội bóng Sài thành. Sau 5 trận đấu ở V.League 2022, TP.HCM mới có vỏn vẹn 2 pha lập công của Võ Huy Toàn và Hoàng Vũ Samson còn Mauricio vẫn "tịt ngòi".

Vì vậy mà ngoại binh này phải nhường chỗ cho các cầu thủ khác là điều được dự báo từ trước. Hiện, CLB TP.HCM còn 2 ngoại binh khác là Bruno Consendey ở hàng tiền vệ và trung vệ Brendon Lucas. Cả hai tiếp tục được giữ lại với những màn trình diễn tròn vai.

Trên BXH V.League 2022, CLB TP.HCM đang xếp thứ 9 với 6 điểm. Ở vòng 7, đội bóng của thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Thống Nhất vào lúc 19h15 tối nay (16/7).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X