Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Việt Nam cập bến Bình Dương sau nửa năm thất nghiệp

Thứ Tư 05/07/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối chuyển nhượng giữa mùa V.League 2023, CLB Bình Dương đã điền tên thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh vào danh sách thi đấu.

Theo đó, HLV Lê Huỳnh Đức đã chiêu mộ người học trò cũ của mình là Nguyễn Tuấn Mạnh về thi đấu cho CLB Bình Dương ở giai đoạn 2 của mùa giải 2023.

Được biết, cựu thuyền trưởng của Đà Nẵng muốn tạo điều kiện để thủ thành này có cơ hội thi đấu sau thời gian dài rơi vào cảnh thất nghiệp.

Kết thúc mùa giải 2022, Tuấn Mạnh đã nói lời chia tay với CLB Đà Nẵng. Sau đó, thủ môn này đã trở lại quê nhà và tập luyện cùng CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên, nhưng cựu tuyển thủ Việt Nam lại không đi đến một thỏa thuận chung với đội bóng thành phố biển.

Cựu tuyển thủ Việt Nam cập bến Bình Dương sau nửa năm thất nghiệp 1
Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh được kỳ vọng sẽ giúp Bình Dương trụ hạng thành công

Lý do là bởi, Khánh Hòa quyết định đặt niềm tin vào các thủ thành Võ Ngọc Cường, Nguyễn Hoài Anh và Lê Văn Trường thay vì Tuấn Mạnh. Điều này khiến "người nhện" sinh năm 1990 phải “treo găng” suốt thời gian qua.

Thủ môn Tuấn Mạnh trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Anh có nhiều năm thi đấu cho đội bóng phố núi trước khi thi đấu cho CLB Đà Nẵng. Thủ môn gốc Thanh Hoá này từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển dự AFF Cup 2018. Một năm sau đó, Tuấn Mạnh tiếp tục có tên trong chiến dịch Asian Cup.

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Tuấn Mạnh được xem là tân binh chất lượng giúp HLV Lê Huỳnh Đức có thêm lựa chọn nơi khung gỗ.

Thủ môn số 1 của Bình Dương hiện tại là Trần Minh Toàn dù thi đấu khá tốt và được triệu tập lên ĐTQG nhưng đội chủ sân Gò Đậu cần thêm phương án dự phòng cho 5 trận đấu quyết định.

Cùng với Tuấn Mạnh, Bình Dương còn có thêm những tân binh khác là trung vệ Cassius và tiền vệ Olsen.

Với vỏn vẹn 7 điểm sau 13 vòng đấu, CLB Bình Dương đứng ở cuối bảng xếp hạng V.League và rơi vào nhóm đua trụ hạng cùng HAGL, SLNA, Khánh Hoà, Đà Nẵng và CLB TP.HCM.

Đội bóng dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức là đội bóng duy nhất chưa có được trận thắng nào tại mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X