Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội

31/05/2023

Với màn cứu thua xuất thần, thủ môn Ngọc Cường đã giúp CLB Khánh Hoà giành được một điểm rời sân Hàng Đẫy trong cuộc đối đầu với CLB Công an Hà Nội tối 30/5.

Thu mon Ngoc Cuong
Thủ môn Ngọc Cường đã nhận được lời khen ngợi đến từ HLV Võ Đình Tân sau khi giúp Khánh Hoà cầm chân Công an Hà Nội trong cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy. Thuyền trưởng của Công an Hà Nội, Flavio Cruz cũng thừa nhận, những pha cản phá của Ngọc Cường đã khiến đội nhà khép lại trận đấu với kết quả không như ý.
Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội 1
Đây là trận đấu mà Công an Hà Nội dù tạo ra vô vàn cơ hội nhưng đều bị từ chối một cách đáng tiếc.
Van do
Không những vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy còn bị thiệt quân khi tiền vệ Lê Văn Đô phải rời sân bằng cáng. Tuyển thủ U22 Việt Nam không thể tiếp tục thi đấu do bị đau buộc HLV Flavio Cruz phải tung Xuân Nam vào thay thế ở những phút cuối hiệp 1.
Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội 2
Trong khi đó, với CLB Khánh Hoà, đây là trận đấu mà hàng phòng ngự của họ đã phải thi đấu vô cùng vất vả.
Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội 4
Hồ Tấn Tài hay Văn Hậu thường xuyên dâng cao nhằm tạo ra những quả tạt nguy hiểm, uy hiếp khung thành của CLB Khánh Hoà
Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội 5
Tuy nhiên, đội khách cho thấy họ đã có sự nghiên cứu kỹ đối thủ. Bộ đôi trung vệ Jairo và Trọng Hiếu lần lượt hoá giải các tình huống bóng bổng bên phía Công an Hà Nội.
Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội 6
Thủ môn Ngọc Cường chơi đầy nỗi lực trong phần còn lại của trận đấu. Nhưng cũng vì vậy mà "người nhện" mang áo số 93 liên tục phải nằm sân. Dù bị đau và nhiều lần cần đến sự hỗ trợ của đội y tế nhưng Ngọc Cường đã cố gắng bám trụ, quyết tâm bảo vệ khung thành của đội nhà.
Thủ môn Khánh Hòa chặn đứng chuỗi thăng hoa của Công an Hà Nội 7
Khép lại 11 phút bù giờ ở hiệp 2 cũng là lúc thủ môn Ngọc Cường, trung vệ Jairo có thể thở phào nhẹ nhõm. Họ gần như kiệt sức sau màn chống đỡ kiên cường trước sự tấn công như vũ bão của đội chủ nhà. Với kết quả hoà,Công an Hà Nội có 18 điểm và tạm đứng thứ 2. Trong khi đó, Khánh Hoà có được 11 điểm và lọt tốp 8 V.League 2023.
video

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X