Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Filip Nguyễn "than trời" vì thời tiết ở Việt Nam

Thứ Hai 03/07/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận ra mắt V.League của Filip Nguyễn diễn ra không như mong đợi và thủ môn của Công an Hà Nội tiết lộ bản thân sợ thời tiết nắng nóng tại Việt Nam.

Mặc dù CA Hà Nội sử dụng cả hai tân binh Filip Nguyễn cùng Quang Hải trong trận đấu với Đà Nẵng nhưng đội khách vẫn phải nhận thất bại tối thiểu. Trong đó, thủ thành Filip Nguyễn dù rất nỗ lực nhưng không thể giữ sạch lưới.

Chia sẻ với truyền thông sau trận, thủ môn sinh năm 1992 cho biết: "Thời tiết (nắng nóng) khiến tôi thấy rất mệt mỏi. Ở hiệp một, trời thật sự rất nóng nên tôi cảm thấy khó chịu. Phải tới hiệp hai, khi mặt trời lặn rồi, tôi mới bắt đầu chơi thoải mái hơn.

Thủ môn Filip Nguyễn than trời vì thời tiết ở Việt Nam 1
Filip Nguyễn có trận ra mắt CA Hà Nội

Bàn thua của chúng tôi đến từ pha lên bóng bên cánh phải của đối thủ. Lucao có pha đánh đầu rất hay về phía góc chết. Đó thật sự là bàn thắng đẹp.

Thật khó để so sánh bầu không khí tại V.League với châu Âu, nhưng tôi thấy người hâm mộ Việt Nam rất nhiệt tình. Bầu không khí trên sân cũng rất tuyệt vời.

Ở trận đấu này, chúng tôi (CA Hà Nội) cũng đã có những cơ hội nhất định. Tuy nhiên, thủ môn (Phan Văn Biểu) của Đà Nẵng đã thi đấu tập trung và chơi tốt."

Thủ môn Filip Nguyễn cho biết mình mới chỉ về Việt Nam bốn lần trước khi gia nhập Công an Hà Nội. Lẽ đó, cầu thủ này cần thêm thời gian để thích nghi với thời tiết cũng như điều kiện thi đấu tại V.League.

Thất bại trước Đà Nẵng không khiến vị trí của CA Hà Nội bị ảnh hưởng. Đội bóng của Filip Nguyễn vẫn dẫn đầu bảng với 7 trận thắng sau 13 vòng đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X