Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mới

Thứ Năm 08/08/2024 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hướng đến mùa giải mới, CLB Thể Công Viettel mới đây đã công bố bản hợp đồng quan trọng mang tên Phạm Văn Phong.

Thể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mới

Theo đó, trang chủ CLB Thể Công Viettel đã đăng tải thông báo về việc gia hạn thành công với thủ môn Phạm Văn Phong. “Người gác đền” gốc Thái Bình cập bến đội bóng áo lính từ mùa giải 2023 và nhanh chóng chiếm được suất bắt chính.

Tuy nhiên, đo dính chấn thương nặng nên ở mùa giải 2023/24, Văn Phong chỉ ra được vỏn vẹn 12 trận. Dù vậy, thủ thành sinh năm 1993 vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện và ban lãnh đạo Thể Công Viettel.

Thể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mới 1
Thủ môn Văn Phong gắn bó với Thể Công Viettel

Sau việc không giữ chân được ngôi sao Nguyễn Hoàng Đức, đội bóng áo lính đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Cùng với việc công bố bản hợp đồng mới với thủ môn Văn Phong, họ còn trình làng hai tân binh người Brazil.

Cụ thể, hai ngoại binh vừa được đội bóng áo lính trình làng đó là tiền vệ trung tâm Wesley Nata và trung phong cắm Amarildo. Như vậy đội bóng áo lính đã hoàn tất danh sách bộ ba ngoại binh ở mùa giải tới. Trước đó họ đã giữ lại tiền đạo Pedro Henrique.

Ngoài ra, CLB Viettel trước đó đã ra mắt trung vệ Nguyễn Minh Tùng, hậu vệ Bùi Văn Đức và HLV thủ môn Guilherme Almeida.

Ở chiều ngược lại, họ cũng chia tay một số cầu thủ như Joao Pedro, Jaha, Nguyễn Huy Hùng, Trần Ngọc Sơn, Trần Mạnh Cường và Trần Hoàng Sơn.

V.League mùa giải 2024/25 dự kiến khởi tranh vào ngày 14/9. Ở trận ra quân, Thể Công Viettel sẽ đối đầu với CLB TP.HCM trên sân khách. Đây được xem là trận đấu khó khăn đối với thủ môn Văn Phong và các đồng đội khi “Chiến hạm đỏ” thường giành được kết quả tốt trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X