Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đón tin không vui từ thủ lĩnh hàng phòng ngự

Thứ Năm 04/08/2022 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Hoàng Văn Khánh nhiều khả năng vắng mặt trong những trận đấu còn lại của SLNA ở lượt đi V.League năm nay vì chấn thương.

Hoàng Văn Khánh chấn thương, nguy cơ nghỉ hết lượt đi

Trong chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy ở vòng đấu trước, hậu vệ Hoàng Văn Khánh vắng mặt vì chấn thương và rất có thể cầu thủ này sẽ vắng mặt ở phần còn lại của lượt đi V.League năm nay. Đây là tổn thất rất lớn với đội bóng xứ Nghệ.

Được biết, Hoàng Văn Khánh tái phát chấn thương ở trận thắng 3-0 của Sông Lam Nghệ An trước Hải Phòng tại vòng 9 V.League 2022. Thiếu vắng cầu thủ quan trọng ở hàng thủ, SLNA để thua ngược đầy đáng tiếc trước CLB Hà Nội và bị đối thủ bỏ cách 4 điểm trên bảng xếp hạng.

SLNA đón tin không vui từ thủ lĩnh hàng phòng ngự 1
Hoàng Văn Khánh lần thứ hai dính chấn thương ở mùa giải năm nay

Trong trường hợp xấu nhất, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Văn Khánh ở 3 trận đấu gặp Thanh Hóa (sân nhà), Nam Định, Viettel (sân khách). Đây đều là những trận đấu quan trọng, quyết định trực tiếp đến vị trí top 3 của Sông Lam Nghệ An trước khi kết thúc lượt đi.

Cuối tuần này, SLNA sẽ trở về sân nhà chạm trán Thanh Hóa. Ở trận đấu này, tiền đạo Olaha cũng sẽ vắng mặt sau tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Hà Nội FC. Nếu không tập trung, đội bóng xứ Nghệ rất dễ đánh rơi chiến thắng trước một Thanh Hóa đang có tâm lý tốt sau chiến thắng trước Viettel.

Đây không phải lần đầu Văn Khánh dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Ngay ở trận sân nhà đầu tiên trước CLB Bình Định, hậu vệ mang áo số 5 đã gặp chấn thương gối. Sau đó, cầu thủ này đã nỗ lực trở lại nhưng cơn ác mộng chấn thương vẫn chưa thôi đeo bám Văn Khánh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X