Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA đổi giờ thi đấu tại V.League trên sân Vinh để tránh nắng nóng

Thứ Tư 22/06/2022 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng mà CLB Sông Lam Nghệ An đã quyết định thay đổi giờ thi đấu của các trận tại V.League 2022 trên sân Vinh.

SLNA phải đổi giờ thi đấu tại V.League trên sân Vinh để tránh nắng nóng

Trên trang chủ chính thức của CLB SLNA mới đây đã đăng tải thông báo về việc đẩy lùi thời gian bắt đầu các trận đấu ở V.League 2022 trên sân nhà để đảm bảo về mặt chuyên môn do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng.

Cụ thể, các trận đấu từ vòng 5 sẽ bắt đầu vòng lúc 18h thay vì 17h như ban đầu. Thay đổi này nhằm giúp các cầu thủ đảm bảo thể lực và chuyên môn cho các trận đấu trong thời điểm thời tiết nắng nóng gay gắt.

Thời tiết nắng nóng tại miền Trung khoảng thời gian 17h chiều vẫn ở mức cao lên đến 40 độ C. Sức nhiệt cao như vậy sẽ khiến các cầu thủ dễ bị tiêu hao năng lượng, đồng thời mặt cỏ sân Vinh cũng khô và cứng, không đảm bảo chất lượng.

SLNA đổi giờ thi đấu tại VLeague trên sân Vinh để tránh nắng nóng 1
SLNA điều chỉnh giờ thi đấu. Ảnh: SLNA FC

Với người hâm mộ cũng khó có thể thoải mái đến sân theo dõi trận đấu dưới thời tiết khắc nghiệt. Để chuẩn bị cho giải đấu V.League sắp tái khởi tranh, SLNA đã tham gia cúp tứ hùng miền Trung và thi đấu xuất sắc để giành ngôi vô địch.

Trở lại với giải đấu V.League 2022, ở vòng 5 SLNA sẽ được nghỉ ngơi và thi đấu trở lại ở vòng 6. Đối thủ đầu tiên của CLB này sau khi V.League 2022 trở lại là TP.HCM. Đây là trận đấu sớm nhất vòng 6, diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/7 tại SVĐ Vinh.

Trên bảng xếp hạng V.League 2022, đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đang xếp thứ 3 trên BXH với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Hiện tại, SLNA vẫn đang tất bật chuẩn bị cho ngày V.League 2022 tái khởi tranh.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X