Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

SLNA chia tay bộ đôi ngoại binh sau khi trụ hạng thành công

Thứ Tư 02/08/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ SLNA xác nhận chia tay bộ đôi ngoại binh Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis dù còn thời hạn thi đấu cho đội bóng đến hết tháng 8/2023.

“Theo hợp đồng, ngoại binh Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis còn thời hạn thi đấu cho đội bóng đến hết tháng 8/2023.

Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị, mong muốn từ phía 2 ngoại binh, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đã đồng ý và đi đến thống nhất thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Jordy Soladio và Vytas Gaspuitis. SLNA FC tạm biệt và cảm ơn những đóng góp của các cầu thủ với câu lạc bộ trong thời gian qua”

, trang chủ SLNA viết.

Trung vệ Vytas Gaspuitis và tiền đạo Jordy Soladio cập bến đội bóng xứ Nghệ hồi đầu mùa giải 2023. Tuy nhiên, những gì mà bộ đôi ngoại binh này làm được là không đủ để giúp SLNA lọt vào nhóm đua vô địch.

SLNA chia tay bộ đôi ngoại binh sau khi trụ hạng thành công 1
SLNA chia tay ngoại binh trước thời hạn hợp đồng

HLV Phan Như Thuật cũng đưa ra nguyên do khiến đội bóng quyết định chia tay 2 cầu thủ này.

"Hợp đồng với hai ngoại binh Soladio và Vysta còn 1 tháng nữa mới hết hạn. Tuy nhiên, Soladio đã bị chấn thương khớp háng và cổ chân phải nghỉ đến hết mùa, nên muốn xin được trở về Bỉ trước thời hạn, với mong muốn được điều trị chấn thương tốt hơn.

Còn với Vysta, trung vệ này do có việc gia đình nên cũng muốn xin được thanh lý hợp đồng sớm hơn dự kiến.

Quãng nghỉ giữa mùa giải năm nay và mùa giải năm sau rất ngắn, nên sau khi mùa giải này kết thúc chúng tôi sẽ phải trình lên ban lãnh đạo về kế hoạch tuyển ngoại binh, sau đó sẽ tiến hành tìm những cầu thủ nước ngoài phù hợp với lối chơi của đội bóng",

thuyền trưởng SLNA cho hay.

Dù phải chia tay bộ đôi ngoại binh khi giải đấu vẫn đang diễn ra nhưng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng xứ Nghệ. Họ đã chính thức trụ hạng sớm ngay vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023 sau trận thắng TP.HCM.

SLNA hiện đang có 19 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng nhóm B. Vào ngày 5/8, đoàn quân dưới quyền HLV Phan Như Thuật sẽ có chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân, đối đầu với CLB Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X