Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn J.League dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Đà Nẵng

Thứ Hai 22/05/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Takeyuki Oya, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của J.League đã tới sân Hàng Đẫy dự khán cuộc so tài giữa CLB Hà Nội vs Đà Nẵng ở vòng 8 V.League 2023.

Sếp lớn J.League tới xem V.League

Trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Đà Nẵng ở vòng 8 V.League 2023 chứng kiến vị khách khá đặc biệt. Ở khán đài VIP sân Hàng Đẫy, ông Takeyuki Oya, Giám đốc kinh doanh toàn cầu của J.League có mặt để theo dõi trận đấu giữa hai đội.

Ông Takeyuki Oya hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh toàn cầu của hệ thống giải VĐQG Nhật Bản - J.League. Được biết, ông nắm chức vụ trên từ năm 2022.

Hồi đầu năm nay, ông Oya đã có chuyến thăm và làm việc với VPF. Theo đó, ông Oya rất vui mừng khi trở lại Việt Nam và nối lại những chương trình hợp tác sau 2 năm gián đoạn vì Covid-19.

Sếp lớn JLeague dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội vs Đà Nẵng 1
Ông Takeyuki Oya trên khán đài sân Hàng Đẫy (Ảnh: TH)

Trước đó, vào năm 2022, phái đoàn của J.League do ông Oya dẫn đầu cũng tới Thái Lan làm việc. Tại đây, ông bày tỏ nguyện vọng có thêm nhiều cầu thủ Thái Lan tới Nhật Bản thi đấu, sau thành công của Chanathip hay Theerathon.

Sự xuất hiện của ông Oya trên sân Hàng Đẫy khiến người hâm mộ tò mò về mục đích của chuyến viếng thăm này. Thậm chí, nhiều người tin rằng rất có thể một cầu thủ đang thi đấu tại V.League có thể sẽ nhận cơ hội thi đấu tại J.League trong thời gian tới.

Hiện có một cầu thủ Việt Nam đang thi đấu tại J.League 1, đó là trường hợp của Công Phượng. Tuy vậy, cầu thủ này không được ra sân phút nào trong màu áo Yokohama tại giải đấu này từ đầu mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X