Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin "Pirlo Việt Nam" rời Thanh Hoá gia nhập Công an Hà Nội

Chủ Nhật 03/09/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Nam Định, tiền vệ Lê Phạm Thành Long nhiều khả năng sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng với CLB Đông Á Thanh Hóa.

Ngay sau khi mùa giải 2023 chính thức khép lại, đã có nhiều tin đồn về tương lai của tiền vệ Lê Phạm Thành Long. Một số nguồn tin cho biết, cầu thủ được mệnh danh là “Pirlo Việt Nam” nhiều khả năng sẽ cập CLB Nam Định. Tuy nhiên, thông tin gần đây lại cho hay, Thành Long rất có thể sẽ gia nhập Công an Hà Nội.

Theo đó, nhà ĐKVĐ V.League 2023 đã chi ra bản hợp đồng có giá trị rất lớn để có được chữ ký của tiền vệ gốc Quảng Ngãi. Ở mùa giải 2023, Lê Phạm Thành Long được HLV Popov trọng dụng và thường xuyên sử dụng.

Rộ tin Pirlo Việt Nam rời Thanh Hoá gia nhập Công an Hà Nội 1
Lê Phạm Thành Long nhiều khả năng gia nhập Công an Hà Nội sau khi hết hợp đồng với Thanh Hoá

Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, vừa có thể lui về phòng ngự vừa hỗ trợ tấn công. Cũng vì vậy mà tiền vệ sinh năm 1996 được mệnh danh là “Pirlo Việt Nam”.

Màn trình diễn ấn tượng của anh đã góp công lớn trong việc giúp Thanh Hoá vô địch Cúp Quốc gia cũng như cán đích ở vị trí thứ 4 V.League 2023.

HLV Popov từng nhận xét về Thành Long: "Anh ấy là mẫu cầu thủ rất thông minh. Thành Long còn là một cầu thủ có nhãn quan tư duy chiến thuật tốt và hội đủ yếu tố để trở thành thủ quân của đội bóng. Tôi tin Long và tôi sẽ biến cậu ấy thành một 'Andrea Pirlo của Thanh Hóa'. Đừng có nghĩ là tôi nói để cậu ta vui. Không hề! Thời gian sẽ trả lời cho mọi người thấy”.

Tiền vệ Lê Phạm Thành Long trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Tuy nhiên, anh không chiếm được vị trí đá chính trong đội hình của đội bóng phố Núi. Tiền vệ sinh năm 1996 sau đó đã thi đấu ở 1 số đội bóng hạng Nhất trước khi gia nhập CLB Long An rồi sau đó là Hải Phòng theo dạng cho mượn.

Thành Long thi đấu ấn tượng ở 2 mùa giải cho Hải Phòng, sau đó chuyển tới Thanh Hóa năm 2020. Sau 1 mùa giải thi đấu cho đội bóng xứ Thanh theo dạng cho mượn từ HAGL, anh chính thức gia nhập CLB năm 2021.

Hoàn tất mùa giải 2023, Lê Phạm Thành Long đã có 4 năm thi đấu cho Thanh Hóa, trong đó có 1 năm cho mượn và hoàn thành hợp đồng 3 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X